15 ก.ค. เวลา 06:04 • ธุรกิจ

สวัสดีค่ะ ต่อไปก็เป็นชะตาของคนปีมะเมีย

คนเกิดปีมะเมีย เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง มีความสดชื่นรื่นรมย์ตลอดเวลา มีขวัญและกำลังใจในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างสดใส และเปี่ยมไปด้วยกำลังใจอย่างล้นเหลือ
มีน้ำใจเอ้ือเฟ้ือเผื่อแผ่ รู้จักการให้อภัย มีจิตใจที่กว้างขวาง
กล้าคิดกล้าตัวดสินใจด้วยความรวดเร็ว มีพละกำลังความสามารถ เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว กระฉับกระเฉง สามารถทำงานหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกัน และยังเป็นคนที่มี ลางสังหรณ์แม่นยำ สามารถล่วงรู้เหตุการณ์ในอนาคตล่วงหน้าได้อย่างน่าอัศจรรย์ มีสายตากว้างไกล และเฉียบคม แต่ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ
ไม่อดทนกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง และยังเป็นคนขี้ระแวง ขี้สงสัย ไม่ไว้วางใจใครง่าย ๆ คิดเล็กคิดน้อย ไม่ค่อยยอมแพ้ หรือจำนนต่อเหตุผลของคนอื่นถ้าหากความคิดนั้นไม่ตรงกันความคิดของตนเอง
จุดอ่อนเป็นคนบ้ายอ ชอบคำหวาน อาจถูกหลอกง่าย
ในด้านความรัก : คนปีมะเมียมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม แถมมีกริยาที่น่ารัก น่าเอ็นดู รู้จักถนอมน้ำใจ มีความยืดหยุ่น ในขณะอยู่ในช่วงคบหาดูใจ จะเป็นคนเข้าใจอะไรได้ง่าย ๆ หยวน ๆ ตลอดเวลา รู้จักให้เกียรติซึ่งกันและกัน แต่ไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ หรือข้อผูกมัด
หากเป็นเช่นนั้น จะทำให้กลายเป็นคนฉุนเฉียว หงุดหงิด โมโหง่ายกันเรื่องราวในเรื่องไม่เป็นเรื่อง จึงดูวุ่นวาย ไร้ความสุข
คู่ครองที่เหมาะสม : ปีขาล ปีจอ ปีมะแม
ปีขาลจะช่วยสนับสนุน หรือส่งเสริมในด้านหน้าที่การงานดีมาก แต่!!! หากคุณไม่ชอบความรักแบบผาดโผน ขึ้นลงแบบสุดโต่ง เจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม รักง่าย หน่ายเร็ว ชอบมีคนรักหลายคนในเวลาเดียวกัน คุณลืมปีนี้ไปเลย คุณยังมีตัวเลือกให้พิจารณา คือปีจอ คนปีจอขี้เกรงอกเกรงใจ หากรักใครแล้วจะทุ่มเทหัวใจให้เต็มร้อย ซื่อสัตย์ มั่นคง หากตกลงปลงใจกันได้ จะอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า ในขณะที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็จะเคารพกันและกัน
แต่คนปีนี้ไม่ค่อยชอบแสดงออก แม้รักชอบจะเก็บไว้ในใจจนแน่ใจจึงจะเปิดเผย
ส่วนปีมะแม ก็จะเป็นที่พึ่งได้ เป็นคนที่เอาใจใส่ และคุ้มครองครอบครัวดีมาก
ปีที่ไม่เหมาะสมกันคือ : ปีชวด และปีฉลู
โฆษณา