15 ก.ค. เวลา 13:48 • ถ่ายภาพ

เพื่อนของฉันมาแสดงความยินดีกับฉันและเขาก็จากไปไกลฉันยังคิดถึงเขา

  • 1.
    ​เหตุการณ์เมื่อครั้งอดีตทำให้ฉันจดจำอยู่ตลอดเวลาว่าฉันมีเพื่อนที่รักและคิดถึงกันอยู่แม้วันเวลาผ่านมาต่างคนต่างไปสร้างครอบครัวอย่างที่สำคัญเขามักจะกลับมาคุยกับฉันเหมือนกับฉันที่ไม่มีวันอยู่กับเขา
โฆษณา