15 ก.ค. เวลา 19:10 • ความคิดเห็น

ขอบคุณตัวฉัน ที่รักในชะตาชีวิตของตัวเอง

อังริน…
วันนี้ฉันเขียนถึงเธอครบหนึ่งเดือนแล้วนะ และฉันก็มีเรื่องน่าดีใจมาบอกเธอด้วย เมื่อตอนเย็นพี่อ้อยโทร. มาชวนฉันทำงานแอดมินกลุ่มที่ฉันคุ้นเคยเป็นเวลาหนึ่งเดือน และหลังจากนั้นหากมีงานอะไรที่ฉันทำได้ก็จะคุยกันอีกที ส่วนงานแอดมินนี้พี่ทั้งสองคนให้ฉันเริ่มงานได้เลย และโอนเงินค่าจ้างมาให้ฉันทันทีภายในไม่ถึง 1 ชั่วโมง โอ้ยยย!! ฉันดีใจที่สุดเลย พอวางสายฉันรีบออกจากห้องไปบอกข่าวดีกับม๊า ม๊าก็ดีใจไปกับฉันด้วย
1
ด้วยความดีใจฉันเลยเดินออกไปซื้อของกินอร่อย ๆ ให้ตัวเอง ซื้อถั่วดิบเอาไว้ทำเนยถั่วให้ม๊าพรุ่งนี้ แล้วก็ซื้อข้าวเหนียวทุเรียนให้ม๊าด้วย และเพราะหนี่งในกำลังใจของฉันคือน้องแมวทั้งสอง ฉันจึงซื้อขนมแมวเลียให้น้องแมวของฉันด้วย
1
ฝนตกเปาะแปะแต่ฉันก็ยังเต็มใจกางร่มออกไป รองเท้าวิ่งของฉันเปียกชุ่ม ใจของฉันก็ชุ่มฉ่ำไปด้วย ปกติฉันไม่ชอบฝน แต่วันนี้ฉันอารมณ์ดีและมีความสุขมาก
1
กลับถึงบ้านฉันกินขนมครองแครงน้ำกะทิที่ซื้อมา และเริ่มงานแอดมินทันทีงานที่ฉันคุ้นเคย ฉันนึกขอบคุณตัวเองที่รักในชะตาชีวิตของตัวเอง และใช้ชีวิตไปเงียบ ๆ ในช่วงที่ผ่านมา ช่วยม๊าเย็บโบว์ ทำงานบ้าน และเลี้ยงแมว
1
ฉันดีใจที่ตัดสินใจเขียนถึงเธอเช่นกัน ขอบคุณเธอด้วยนะ ที่รับฟังเรื่องราวของฉันตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา
25 มิถุนายน 2567
#ไดอารี่ของอังริน
โฆษณา