16 ก.ค. เวลา 02:21 • หนังสือ
โรงเรียนบ้านอูตูม

“ไม่มีสิ่งใดสมบูรณ์แบบ”

“ทุกอย่างล้วนไม่สมบูรณ์แบบ มีทั้งด้านที่ดีและไม่ดีเสมอ”
“เราจะสมบูรณ์แบบไปทำไม เหตุใดถึงต้องการความสมบูรณ์แบบ”
“ลองกลับไปนึกคิดอีกครั้งเรากำลังทำตามความคาดหวังของใครหรือเปล่า”
เปลี่ยนมุมมองเราให้มองลึกลงในความสวยงามของการ”ไม่สมบูรณ์แบบ“
”เราจะปล่อยวางและเพลิดเพลินไปความงามของทุกสิ่ง“
”แล้วเราจะยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็นอย่างมีความสุข“
”ยอมรับตนเองแล้วจะพบความงามของทุกสิ่ง“
ติ ส ดิ น 🤍🕊️
โฆษณา