JW Marriott Hotel Bangkok

โรงแรม JW Marriott เป็นโรงแรมในเครือ Mariott โดย JW Marriott จะอยู่ในระดับ Luxury หรือหรูหรา JW Marriott เริ่มต้นธุรกิจตั้งแต่ปี 1984
สาขาแรกอยู่ที่ Washinton, D.C. ชื่อของโรงแรมนำมาจากชื่อของผู้ก่อตั้ง Marriott คือคุณ John Wilard Marriott สาขาแรกในเอเซียคือสาขาฮ่องกง ส่วนในประเทศไทยมีโรงแรม JW Marriott อยู่ 3 แห่งคือที่กรุงเทพ เขาหลัก และภูเก็ต
พื้นที่ต้อนรับอยู่ซ่อนลึกเข้าไปด้านหลัง ถ้าเข้าจากประตูด้านหน้าอาจจะหาไม่เจอต้องเดินลึกเข้ามาด้านในถึงจะเห็น พนักงานเห็นปุ๊บก็เข้ามาต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกให้อย่างดีและรวดเร็ว
ห้องพักขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็กว้างพอที่จะไม่รู้สึกอึดอัด การตกแต่งก็ยังเป็นแบบไทยประยุกต์ ใช้ศิลปะไทยแทรกอยู่ตามจุดต่างๆผสมกับเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ ดูไม่ขัดตา เตียงนอนค่อนข้างสูงแต่นุ่มสบาย หมอนนุ่มมาก
ห้องน้ำค่อนข้างกว้าง ด้านซ้ายของประตูเป็นที่อาบน้ำแบบยืน ส่วนด้านขวาเป็นอ่างอาบน้ำแต่ไม่มีหน้าต่างหรือช่องกระจกที่เห็นภายนอกห้องนำ ใครชอบแช่อ่างดูวิว ที่นี่ไม่มีวิว มีแต่กำแพง
ส่วนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องน้ำครบถ้วน ผ้าเช็ดตัวและผ้าอื่นๆจัดมาให้เยอะเหลือเฟือ
โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ขนาดไม่ใหญ่นัก แต่ก็พอจะว่ายออกกำลังกายได้อยู่ ติดกับสระว่ายน้ำเป็นห้องออกกำลังกาย
ตัดภาพมาตอนเช้า ห้องอาหารเช้าอยู่ชั้นล่างของโรงแรม ด้านหน้าเป็นเหมือนแกลเลอรี่ย่อมๆ มีภาพเชฟและอาหารติดไว้เรียกน้ำย่อยก่อน
JW Marriott Hotel Bangkok
ที่ตั้ง: ถ.สุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ
เบอร์: 02-656-7700
⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
โฆษณา