16 ก.ค. เวลา 04:07 • ปรัชญา
เขาอาจจะยังตัดเราไม่ได้
ถ้าวันที่เขาตัดได้
เขาไปและไม่เจอเราอีกแน่นอน
ใช่ มันมีตัวรัก ตัวผูกพัน
คุณได้ทำร้ายเขาพังยับเยิน
ทำลายความรักแท้ที่มี
เพราะกิเลสตัณหาราคะที่มี ที่ยังไม่พอ ไม่อิ่ม
จึงต้องไปหากินเพิ่ม จนแฟนจับได้
ถ้าเขายังเจอคุณได้อยู่ ถึงแม้จะไม่ให้เป็นสถานะแฟนแล้ว
เพราะสิ่งที่คุณทำ
ในช่วงเวลานี้ที่เขายังเจอคุณอยู่
เป็นเวลาสุดท้ายของคุณแล้ว
ที่คุณจะต้องทำทุกวิถีทาง
กลับตัว กลับใจ เลิกขาดการเป็นคนนอกใจเวลามีคนรัก
มีแฟน มีคู่ เสียใจ สำนึกผิดจริงๆจากจิตใจภายใน
ความเชื่อใจกันมันได้ถูกทำลายลงไปแล้วครั้งนึง
ต่อไปมันจะกลายเป็นเรื่องยาก
ส่วนตัวเราเอง ถ้าเราเจอแบบนี้ ในการนอกใจ
ไม่ว่าจะจากฝ่ายชาย หรือ ฝ่ายหญิง
ไม่ว่าเราจะเป็นหญิง หรือเป็นชาย
ส่วนตัวเราจะแยกทาง อาจจะไม่มีการให้อภัยเลย
ครั้งเดียวก็ไม่ แต่นั่นคือเราส่วนตัว
คนอื่นๆมีที่เขาอาจจะให้โอกาสคนรักที่นอกใจ
ขอให้คุณโชคดี
คุณโชคดีที่โทรติด
จาก น้าเงี่ยน
โฆษณา