16 ก.ค. เวลา 04:26 • บันเทิง

ปาฏิหาริย์มีจริง! “พุฒ พุฒิชัย” – “จุ๋ย วรัทยา” เล่านาที จากความสิ้นหวัง สู่ความสำเร็จได้ลูกคนที่ 2

เรียกว่าสมใจทั้งคู่กลายเป็นพ่อแม่ลูก 2 ไปแล้ว สำหรับ “พุฒ พุฒิชัย” กับ “จุ๋ย วรัทยา” หลังจากตั้งใจมีน้องชายให้ “น้องพีร์เจ” ถึงแม้จะมีลูกยาก แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยท้อถอยเดินหน้าจับมือกับสู้ และ พยายามกันอย่างเต็มที่ทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะเป็นวิธีธรรมชาติ เพิ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมไปถึงขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์
จนในที่สุด “พุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” ก็สมหวังเหมือนเป็นปาฏิหาริย์ บอกเลยว่า จากความสิ้นหวัง สู่ความสุขที่ยิ่งใหญ่ เมื่อได้เข้ามาปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยากอีกครั้ง ทำให้เปอร์เซ็นต์การมีลูกคนที่สองที่เกือบติดลบของทั้งคู่สุขสมหวังหัวใจพองโตฟูลฟีลสุดๆ
งานนี้ “พุฒ – จุ๋ย” เลยขอมาแชร์เรื่องราวกว่าจะได้ลูกน้อยคนนี้มาได้ก็มีหลายเหตุการณ์ที่เหมือนเป็นปาฏิหาริย์ที่ลืมไม่ได้สักเสี้ยววินาทีผ่านทางรายการ “แฉ” พูดคุยกับ 3 พิธีกรดัง “มดดำ คชาภา” – “น็อต วรฤทธิ์” และ เอมมี่ มรกต”
อ่านข่าวต่อได้ที่ : https://today.line.me/th/v2/article/LXwV9XM
#พุฒพุฒิชัย #จุ๋ยวรัทยา #พุฒจุ๋ย #จุ๋ยพุฒ #มดดำคชาภา #น็อตวรฤทธิ์ #เอมมี่มรกต #แฉ #รายการแฉ #ท้องลูก #ลูกสอง #พ่อแม่ #น้องพีร์เจ #ลูกชาย #ปาฏิหาริย์ #เจ้าแม่กวนอิม #มีเดียแท็งค์ #MediaTank
โฆษณา