16 ก.ค. เวลา 07:00 • ไลฟ์สไตล์
1. วาสนาดีแต่ไร้คู่ครอง
วิธีคิด.....ชะรอยเราจะเกิดมาเป็นนางพญากุมอำนาจอันยิ่งใหญ่ จึงน่าจะเป็นเหตุให้เราต้องไร้คู่ครอง เพราะเมื่อมีคู่ครอง เราย่อมห่วงหน้าพะวงหลัง ทำการใหญ่มิได้กระมัง
วิธีจัดการ.......อย่ากระนั้นเลย จำเราต้องให้เรื่องรักเป็นเรื่องไร้สาระเสียตั้งแต่ตอนนี้!
2. ร่ำรวยแต่ขาดคนเคียงข้าง คนเข้าหาเพราะผลประโยชน์ทั้งนั้น
วิธีคิด.....ชะรอยเราจะร่ำรวย แต่เมื่อร่ำรวย ไม่พ้นที่เราจะโม้โอ้อวด ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อของแบรนด์เนม ไปเที่ยวสวิส ลันดั้น! และแน่นอนมันจะต้องมีคนเข้าหาเรา เพราะอยากรู้ว่าเราทำอะไรถึงรวย และยิ่งมื่อเราหลงระเริงในความรวย เราจะบ้ายอไม่หยุด คนที่เข้าหาจะพูดจาหว่านล้อมให้เราไปศัลยกรรม ชวนไปปาร์ตี้ รู้จักคนโน้นคนนี้ อ้างว่าเพื่อ Connection ชวนลงทุนจากร้อยล้านสู่พันล้าน
วิธีจัดการ....รวยเงียบๆ อย่าอวดมั่งมี facebook IG อย่าไปอัพสเตตัสให้เปรอะ
1
3. ดวงมีปัญหาสุขภาพกายอยู่เรื่อยๆ
วิธีคิด.....เราเสี่ยงจะขี้โรค ปัจจุบันเรามีโรคประจำตัวใดอยู่ ก็ไม่มีนี่นา หรือมี? จะขี้โรคได้อย่างไร ลองกลับไปอ่านข้อ 1 โรคภัยมาเพราะความเครียดเร่งจะกุมอำนาจ ลองกลับไปอ่านข้อ 2 นั่นไง อวดร่ำอวดรวย เพื่อนป้อยอไม่หยุด ยืมเงินไม่คืน เครียดทวงหนี้ ไปเที่ยวตปท. ท่องราตรี บาร์โฮส หมุนเงินผ่านบัตรเครดิตไม่หยุด หนี้บัตรเครดิตทะลุ เครียดอีก ไม่มีแรงจูงใจจะออกกำลังกายใดๆ
วิธีจัดการ......ป้องกันความเสี่ยง ด้วยการออกกำลังกาย ไม่เที่ยวกลางคืนสวดมนต์ไหว้พระ และทำประกันสุขภาพ
4. ชอบพออยู่กับคนนึง คำทำนายแนะมีคู่ที่ผู้ใหญ่แนะนำจะดียิ่งขึ้น
วิธีคิด......นี่ไง! ไม่ยอมใคร่ครวญดวงในข้อ 1 ยังจะหมกมุ่นมีรักให้ได้ และเมื่อเป็นคนอย่างนี้ ก็จำเป็นต้องมีบริวาวคอยทักคอยท้วง บริวารที่จะทักท้วงคนที่อัตตาสูง ก็ไม่พ้นผู้หลักใหญ่ หรือผู้อาวุโสมากประสบการณ์ เพราะเมื่อรวยมีอำนาจ ก็มักจะอัตตาสูงไม่ฟังคนอื่น ไม่เปิดสมองรับฟังเหตุและผล มีแต่อารมณ์รักล้วนๆ เขาดีอย่างนั้นอย่างนี้ เสมอต้นเสมอปลายอย่างนี้อย่างนั้น
ตอกย้ำจุดแข็งในข้อ 1 ด้วยการลงมือทำ
และหมั่นทบทวนอุปนิสัยตัวเองในข้อ 2
ป้องกันความเสี่ยงด้วยข้อ 3
และระมัดระวังจุดอ่อนตัวเองในข้อ 4
........................
ผู้หญิงเรามีจุดอ่อนก็เรื่องรักนี่แหละค่ะ
โฆษณา