16 ก.ค. เวลา 12:07 • ความคิดเห็น
มีน้อง ผช ที่ทำงานคนหนึ่ง หน้าตาดีหล่ะ พอสมควร
มีน้อง ผญ ที่นั่งข้างๆเขา เล่าให้ฟังว่า
หนูคุยกับเขา หนูถามคำเขาตอบคำ
เหมือนเขาไม่อยากคุยด้วยกับหนูเลย
วันนึงเดินมาพร้อมกันกับเขา ลองหันไปคุยด้วย
เขาก็คุยดี ร่าเริง แถมยิ้มน่ารักมาก
มาเล่าให้น้องผู้หญิงอีกคนในแผนก น้องผู้หญิงคนนี้ทำงานร่วมกับเขา น้องเขาสวนกลับมาว่า
เขาพูดได้ด้วยเหรอคะพี่ หนูคิดว่าเขาพูดไม่ได้
นั่นซิเขา introvert หรือเขาระวังตัว เพราะเขามีครอบครัวมีลูกมีภรรยา แล้วทำไมเขาพูดกับเรา
เพราะเราปลอดภัยสำหรัยเขาใช่มั่ย 😁
ยังไงก็ตาม ชอบผู้แบบนี้มาก ผู้ชายที่หน้าตาดี
และระวังตัวในการพูดจากับผู้หญิง ...น่ารัก
ชอบแบบชื่นชมนะคะ มี ผช แบบนี้ เหลืออีกมั้ยคะ😁
ไม่รู้จะตอบยังไง คุยไปเลยค่ะแค่อย่าคุยเรื่องส่วนตัวเขา ถามเหตุการณ์ตอนนั้นๆ ไม่คุยแบบสัพเพเหระเกิน
โฆษณา