17 ก.ค. เวลา 08:59

วันนี้ เป็นดวงชะตาของคนปีมะแม

คนปีนี้ค่อนข้างดื้อ ดันทุรังและจิตใจคับแคบ เชื่อมั่นในตัวเองสูงจนเกินไป เวลาพูดจาก็แข็งกระด้าง เพ้อเจ้อ หาสาระไม่ได้ แม้เป็นคนมีสติปัญญาดี แต่กลับไม่รู้เท่าทันคนอื่น ชอบให้คนสรรเสริญเยินยอ ฉอเลาะเอาใจ ไม่มีความอดทน ชอบอาสา และชอบเอาหน้า แต่เป็นคนเจรจาหว่านล้อมเก่งเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง มีนิสัยชอบชวนทะเลาะ และหาเรื่องกระทบกระทั่งกับบุคคลอื่นได้ตลอดเวลา เป็นคนขี้น้อยใจ และวิตกจริต รวมถึงอาการทางจิต คิดมากเกินเหตุ แต่ส่วนดีก็มี ด้วยเป็นคนมีบุคลิกที่น่ารัก
ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบพูดชอบเจรจา ชอบประจบเอาใจ และรู้รักษาตัวรอดเป็นอย่างดี ในเรื่องความรักของคุณ ในช่วงวัยรุ่น คุณเป็นคนมีเสน่ห์ มีคนรักให้เลือกมากมาย แต่กลับไม่สมหวัง มีปัญหาเรื่องความรักตลอดเวลา เพราะความหีงหวง ไร้เหตุผล ขาดการไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกัน ความคิดเห็นก็ไม่ลงรอยกันกับคนรักตลอดเวลา แต่เมื่อผ่านวัยทำงานแล้ว คุณมีโอกาสได้เจอคู่ครองที่ดี รู้จักเอาใจใส่คู้มครองครอบครัวเป็นอย่างดี จึงถือได้ว่าเป็นคนมีโชคที่จะได้คู่ครองที่ดีและมีฐานะ
คู่ครองที่เหมาะสมคือ ปีมะเมีย ปีกุน และปีเถาะ
ปีมะเมีย และ ปีกุน เป็นคนมองโลกในแง่ดี และมีความเอื้ออาทรต่อกันและกันเป็นอย่างยิ่ง แต่คนปีมะเมียไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดอิสรภาพหรือตั้งกฏเกณฑ์ หรือข้อผูกมัด
ส่วนคนปีกุน หากอยู่กันฉันเพื่อนได้ก็จะดี จะได้ช่วยดูแลซึ่งกันและกัน เพราะคนปีกุนเป็นคนน่ารัก มองโลกในแง่ดี มีจิตใจที่ประเสริฐ รู้จักการให้ การเสียสละ สามารถเป็นที่ปรึกษาได้
สำหรับปีเถาะ เช่นกันถ้าอยู่ด้วยกัน หรือมีความสัมพันธ์ฉันมิตร หรือเพื่อนสนิท จะมีชีวิตคู่ที่ราบรื่น
คู่ครองที่ไม่เหมาะสมกันคือ !!! ปีฉลู ปีขาล และปีจอ
โฆษณา