17 ก.ค. เวลา 09:01 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ชวนหนีตามรักสลาย ในตัวอย่างแรกของ “Anora” ผลงานปาล์มทองคำของผู้กำกับ ฯ ฌอน เบเกอร์

“ทำตัวให้เป็นลูกผู้ชาย แล้วพูดมาสักที!”
หลังคว้าชัยชนะบนเวทีเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ ฯ อย่าง ฌอน เบเกอร์ ก็เตรียมออกเดินทางนำพาเรื่องราวของหญิงขายบริการที่หนีตามความรัก ไปเผชิญกับความเป็นจริงที่ไม่ได้สวยหรู ในตัวอย่างแรกของ “Anora“
ตัวอย่างเล่าผ่านมุมมองของ แอนี หญิงสาวขายบริการในย่านนิวยอร์ก ที่จับพลัดจับพลูได้เด็กหนุ่มชาวรัสเซียนามว่า วานยา และหลังทั้งสองหลงเสน่ห์ซึ่งกันและกัน แอนี จึงทำข้อตกลงระหว่างกัน และพัฒนากลายเป็นความรักที่หอมหวาน จนกระทั่งครอบครัวของวานยาเริ่มเข้ามาพัวพัน ภาพฝันที่แสนโรแมนติกก็พังทลายลง ตัวอย่างมาพร้อมกลิ่นอายชวนฝันกับความรักที่ดูดดื่ม แต่ทว่ามันก็พร้อมกลับกลายเป็นยาแรงที่ทำให้หญิงสาวรายนี้ เผชิญซึ่งความจริง
“Anora” เล่าเรื่องของ แอนี หญิงสาวนักเต้นเปลื้องผ้าจากหาดไบร์ทตัน ที่มีเชื้อสายผสมรัสเซีย เธอได้พานพบกับหนึ่งในลูกค้าอย่าง วานยา ลูกชายของผู้มีอำนาจชาวรัสเซีย จนก่อกำเนิดเป็นความสัมพันธ์โรแมนติกที่ทั้งสองตัดสินใจจะแต่งงานหนีตามกัน เรื่องราวความรักชวนฝันกลับสั่นสะท้าน เมื่อการมาของพ่อแม่ของวานยาอาจทำให้งานแต่งงานของพวกเขาถูกยกเลิก
“Anora” กำกับและเขียนบทโดย ฌอน เบเกอร์ (“The Florida Project” และ “Red Rocket”) นำแสดงโดย ไมกี้ แมดิสัน, มาร์ค ไอเดลสไตน์, ยูริ โบริซอฟ, คาร์เรน คารากูเลียน, วาเช ทอฟมาเซียน, ลินด์ซีย์ นอร์มิงตัน, ไอวี โวล์ค, ลูนา โซเฟีย มิรานด้า, เอเลนา กูเรอวิช, อเล็กซีย์ เซเรเบรญานอฟ และ ดาเรีย เอกามาโซวา
“Anora” วางกำหนดฉายในสหรัฐฯ 18 ตุลาคม 2024
โฆษณา