17 ก.ค. เวลา 11:10 • ข่าวรอบโลก

เข้าท่านะ รัสเซียทำท่องเที่ยวเชิงสงคราม

เจอข่าวนี้ผมว่ามันน่าสนใจ น่าสนุกดีนะ
( ในลิ้งค์มีคลิปดูฟรี )
ว่าไปรัสเซียนอกจากสถาปัตยกรรม
มันก็ไม่มีอะไรน่าเที่ยวนัก ก็ต้องหาจุดขายแหละ
ในเมื่อเป็นรัฐการทหาร
ก็ขายการท่องเที่ยวเชิงสงครามไปเลย 555
…แปลกใหม่นะ ในระดับนี้ยังไม่มีใครเคยทำ….
เข้าท่า เข้าท่าจริงๆนะ ไม่ได้ประชด
ใครซื้อทัวร์ชุดนี้ ก็จะได้แต่งตัวเป็นทหารยุคโซเวียต
ได้ยิงปืน ยิงบาซูก้า ขับรถถัง ดูก็น่าสนุกดี
1
ตอนนี้เป้าหมายหลัก เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน
ข่าวไม่ได้บอก ว่าถ้าเป็นฝรั่งตะวันตกห้ามรึเปล่า
แต่ผมเชื่อว่าคนไทยไปได้แหละ ไม่ได้มีปัญหากับเขานี่
ใครสนใจก็ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมเอานะครับ
พูดจริงๆ ผมเองไม่ชอบรัสเซียยังอยากไปเลย 555
ก็นึกถึงค่ายทหารไทยหลายปีก่อนนะครับ
มีเปิดแบบนี้เหมือนกัน ให้ยิงปืนซ้อม มีแอดแวนเจอร์
อะไรงั้น เคยไปดูก็เห็นมีคนอยู่เหมือนกันนะ
ไม่รู้ยังทำอยู่รึเปล่า เพราะช่วงหลังกองทัพไทย
ออกจะห่างเหินชาวบ้าน อะไรๆในกรม
ดูเป็นความลับพอสมควรในช่วงหลัง
ผมว่าเราน่าเอามั่ง ฝรั่งชอบนะ แบบลุยๆงี้
บ้านเราเป็นป่าชื้นด้วย ฝรั่งยิ่งชอบ ขายได้แน่
แพตตั้นเก่าๆอ่ะ เอามาเลย รับรองว่ามีคนซื้อตั๋วนั่ง
กระสุนในคลังปล่อยเก่ามันก็ไม่ดี เอามาทำทัวร์
แบบที่รัสเซียทำนี่ดีกว่า
เงินทองได้มาก็เอามาพัฒนากองทัพนั่นแหละ
…ดีกว่าเอาแต่หาเงินจากเวทีมวย ที่ไม่ได้เกี่ยวกับ
กองทัพเลยเยอะนะผมว่า….
และที่ชอบมากๆเกี่ยวกับธุรกิจของทหารไทย
คือ ร้านอาหาร
…ผมว่าร้านทหารกองทัพนี่อร่อยทุกที่จริงๆ ทั้งบางปู
โรงเรียนนายร้อย แสมสาร ไปกินมาไม่ผิดหวัง ทำให้ดีๆ
คงหาเงินได้…
…หน้าร้อนปีหน้า ไปทัวร์ยิงบาซูก้ารัสเซียดีกว่า….😁😁
ข่าว คลิป
โฆษณา