17 ก.ค. เวลา 12:11 • ความคิดเห็น
ลูกม่ายได้ต้องการให้แม่อยู่ด้วยตลอดเวลาหรอกครับ
สิ่งสำคัญคือ การสื่อสาร สื่อสารยังไงมีความเข้าใจไหม เราไปคิดแทนลูกมากไปรึเปล่า
ฟังเสียงส่วนอยากช่วยอยากให้ลูกให้น้อยลองฟังเสียงอยากได้อยากสอนอยากรู้ของลูกดู
ภาษาแปลกนิดลองตีความ
ลูกรู้ความกว่าที่เราคิดนะครับ เรารึเปล่าที่ดูถูกลูกเรากดเขาไว้เพราะเราเคยต้องการความรักบอกใครก็ไม่สนใจไม่รักเรา
ลองหาเวลาเปิดใจคุยดู ว่าแม่มีความคิดติดลมกังวลลูกลองให้ลูกลองคิดหาคำตอบให้เราดูบ้าง ทางออกอาจง่ายดายกว่าที่คิด
ละช่วยให้ลูกไว้ใจเรามากขึ้นด้วยว่าความเห็นเขามีค่ากับเรา
ม่ายน่ายากเกินนะครับลองดู
โฆษณา