17 ก.ค. เวลา 15:01 • คริปโทเคอร์เรนซี

PurrVault ควรมีมูลค่าเท่าไหร่ในความเห็นของคุณ

PurrVault เป็น Vault Solution ที่ทำงานอยู่บน Purring Chat ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเก็บข้อมูลสำคัญเช่น รหัสกุญแจคริปโต (crypto keys) รหัสกู้คืนบัญชี (seed words) และเอกสารส่วนตัวเช่น พินัยกรรม PurrVault มีความสามารถในการควบคุมสิทธิการเข้าถึงแบบยืดหยุ่น ความสามารถในการเข้ารหัสแบบสมบูรณ์ ซึ่งเป็นการประสานกันระหว่างความปลอดภัยของระบบจัดเก็บข้อมูลแบบดั้งเดิมเข้ากับความสะดวกสบายของโซลูชั่นดิจิตอล
ฟีเจอร์หลักของ PurrVault:
ความสามารถในการควบคุมสิทธิการเข้าถึงแบบกำหนดได้เอง: ควบคุมความปลอดภัยด้วยความสามารถในการกำหนดสิทธิการเข้าถึงที่กำหนดได้เองด้วย PurrVault ตั้งเงื่อนไขเช่น จำนวนคนผู้อนุมัติที่จำเป็นต้องใช้ในการเปิด Vault ทำให้คนมั่นใจได้ว่าข้อมูลที่อ่อนไหวจะได้รับการปกป้อง
ฟีเจอร์การหน่วงเวลา: เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นด้วยฟีเจอร์การหน่วงเวลา ตั้งค่าเวลาที่จำเป็นต้องใช้หลังจากอนุมัติเพื่อเปิด Vault เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลของคุณมากกว่าเดิม
ความสามารถในการปลดล็อกแบบอัตโนมัติ: ขจัดปัญหาการไม่สามารถปลดล็อกของ PurrVault ได้ด้วยฟีเจอร์การปลดล็อกแบบอัตโนมัติ ตั้งค่าเพื่อปลดล็อกอัตโนมัติ ถ้าคำร้องขอปลดล็อกไม่ได้รับการตอบสนองภายในช่วงเวลาที่กำหนดทำให้คุณมั่นใจได้ไว้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ถ้าจำเป็น
ความสามารถในการเพิ่มขนาดความจุ: เริ่มต้นด้วยขนาดความจุที่จำกัดและขยายเมื่อจำเป็นด้วยการซื้อ subscription โดยการใช้ Purr Points ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณสามารถเก็บข้อมูลได้มากตามต้องการ
ทำไมถึงต้องเลือกใช้ PurrVault?
ความปลอดภัยขั้นสูง: มาตรการที่มีประสิทธิภาพที่ให้คุณมั่นใจได้ว่า ข้อมูลที่มีความอ่อนไหวเช่น crypto keys และ seed phases ได้รับการปกป้องจากการเข้าถึงข้อมูลที่ไม่มีสิทธิและภัยคุกคาม
ความยืดหยุ่นในการกำหนดสิทธิการเข้าถึง: ตั้งเงื่อนไขเพื่อกำหนดสิทธิในการเข้าถึงและจัดการการตั้งค่าเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและสะดวกสบาย
เครื่องมือที่ใช้งานง่าย: การออกแบบที่ทำให้ใช้งานง่ายเพื่อจัดการข้อมูลที่มีความอ่อนไหวในขณะที่คงมาตรฐานความเป็นส่วนตัว
มูลค่าของ PurrVault ในความคิดของคุณ:
เราอยากได้ความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับมูลค่าที่ควรจะเป็นของ PurrVault ถ้าเราตั้งค่า subscription เป็น $255 ต่อเดือน คุณคิดว่าอย่างไร
a) แพงเกินไปไม่ซื้อ
b) ถ้ามีฟีเจอร์ตามที่อธิบายจริง ก็ถือว่าราคาเหมาะสม ต้องการจะซื้อเพื่อปกป้อง seed phase
c) คิดว่าราคาแพงแต่ถ้ามีฟีเจอร์ตามที่ระบุและสามารถปกป้อง seed phase ได้จริงก็คิดว่าจะซื้อ
d) คิดว่าราคาถูกไปถ้ามีฟีเจอร์ที่ระบุไว้จริง คิดว่าควรตั้งราคาให้สูงกว่านี้
ความคิดเห็นของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เราสามารถตั้งมูลค่าให้กับ PurrVault ได้ถูกต้อง เราตั้งเป้าที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของคุณ เข้าร่วมการสำรวจความคิดเห็นบนเว็บไซต์หรือทิ้งความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่
ขอบคุณที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมของเราและช่วยกันสร้างอนาคตให้กับโซลูชั่นดิจิตอลไปด้วยกัน!
ที่มา:
โฆษณา