17 ก.ค. เวลา 18:46 • ครอบครัว & เด็ก
มุมมองเราคือ ตอนเราเป็น เราร้องไห้ได้ง่าย อ่อนไหวมาก ถ้าคนคุยจะบอกว่า มานะ ถ้าเราทำอะไรงี่เง่าคือ บอกว่าช่วงเป็นอย่าถือสา แต่บางทีก็นอย เขาก็เลยพูดว่าถ้าจะไป ไปเลยถือว่าพูดแล้ว เราเลยต้องคุมอาการเอาเอง บางทีก็มีมานอยหลังคุยเสร็จคนเดียว เป็นเองหายเองคนเดียว 5555+
1
โฆษณา