17 ก.ค. เวลา 19:31 • ความคิดเห็น
ใจหายที่ว่าโอ้วว จะเปลี่ยนตัวเลขข้างหน้าแล้วเหรอเนี้ยย55 เวลาและจังหวะชีวิตของคนเราไม่เท่ากันค่ะ อย่านำตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครและคอยกดดันตัวเองเลยนะคะ คนเราทุกๆคนมีด้านดีที่ต่างกันค่ะเราไม่กดดันตัวเองมากไป ค่อยๆพยามทำตามเป้าหมายของชีวิต อยู่กับสิ่งที่มีความสุขในปัจจุบัน แต่ถ้าวันไหนที่ท้อให้ลองย้อนกลับไปมองความสำเร็จที่ผ่านมาของชีวิตเพื่อที่จะไม่เครียดและกดดันตัวเอง ถึงยังไงแล้วคนเราทุกคนล้มได้ ไม่สำเร็จได้ แต่ถ้าเรามีความมุ่งมั่นพยาม ยังไงก็ต้องมีวันของเราค่ะ สู้ๆนะคะ 🫶🏼
โฆษณา