17 ก.ค. เวลา 23:06 • ความคิดเห็น
จากที่ผมเป็น ชนิดที่ว่าเคยแพ้้ผู้หญิงเพราะเขินอาย ทำตัวไม่ถูกกลัวเขากลัวหรือระแวง เพราะเดาอารมณ์ผู้หญิงไม่ออก
หลักๆจะมี2ประเด็นคือ
1.ความชอบหรือความสนใจของอีกฝ่าย ถ้าเรากับเขาเเมชกันมันจะต่างคนต่างโต้กัน ถ้าหากสิ่งที่เขาชอบหรือสนใจมันไม่เเมชกับเรา ก็ค่อยๆทำความรู้จักกันไปอย่าฝืนทั้งตัวผู้เข้าหาและกับอีกฝ่าย ค่อยๆดูปฏิกิริยากันไป
2.การทำให้เขารู้สึกว่า เรากับเขาคือพวกเดียวกันต่อจากข้อเมื่อกี้คือ ความสบายใจในการที่อยู่ใกล้แล้ววไม่อึดอัดหรือสบายใจ เพราะหากจับจุดได้ว่า เขาชอบอะไรในตัวเรานั้น เช่น ชอบที่เอาใจใส่ ทั้งการพูด การฟัง และการกระทำ เป็นต้น ถ้าการกระทำอย่างว่ามันไม่ใช่ความพยายามเข้าหารู้สึกเรื่อยๆแถมมเขาเริ่มมีการโต้ตอบกว่าปกติ แสดงว่าเขาสนใจเรา แต่ถ้าหากเรารู้สึกเหมือนพยายามเข้าหาฝ่ายเดียว ดูบริบทเขาด้วยว่าเขาไม่สนใจ(ไม่เเยเเส)หรือ มีสาเหตุอะไรหรือไม่
โฆษณา