24 ก.ค. เวลา 14:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต

ในยุคที่ AI กำลังมาแรงขั้นสุด

เราจะได้เห็นการนำเทคโนโลยีนี้มาใส่ในโน้ตบุ๊กมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยมีส่วนช่วยทั้งเรื่องของการประหยัดแบตเตอรี่ และช่วยเร่งความเร็วในงานด้าน AI อย่าง Copilot PC หรือฟีเจอร์ในโปรแกรมต่าง ๆ ที่มีการใช้หน่วยประมวลผล AI เข้ามาร่วมด้วยครับ
Techhub แนะนำ Lenovo Yoga 9i 2-in-1 14IMH9 โน้ตบุ๊กเรือธงล่าสุดจากทาง Lenovo ที่ออกแบบให้มีความเรียบหรู มีสไตล์ สามารถในการทำงานต่าง ๆ ได้ลงตัว และยังปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้งานในรูปแบบ 2-in-1 ได้อีก จะเปลี่ยนเป็นแท็บเล็ตหรือโหมดเต็นท์ก็ทำได้ และยังมีคุณภาพเสียงที่ดีมาก เพราะมาพร้อมซาวด์บาร์จากแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องเสียงระดับโลก ( ลองฟังแล้วเสียงดี สุด ๆ เลยล่ะ)
จุดเด่นของโน้ตบุ๊กรุ่นนี้ คือมาพร้อมกับชิปใหม่ล่าสุดอย่าง Intel® Core™ Ultra ที่จะทำให้การทำงานทุกอย่าง เป็นไปอย่างราบลื่น
การออกแบบของ Lenovo Yoga 9i 2-in-1 14IMH9 จะเน้นความโค้งมนที่สวยงาม ซึ่งแตกต่างจากโน้ตบุ๊กทั่วไปที่มักจะมีขอบเหลี่ยม ทำให้การวางมือขณะพิมพ์นานๆ รู้สึกสบายข้อมือมากกว่า
และ Lenovo ยังได้ติดตั้งลำโพง Bowers & Wilkins จำนวน 4 ตัว ไว้ที่บานพับเปรียบเสมือนเป็น Sound Bar และด้านล่างของตัวเครื่องอีกสองจุด ทำให้เสียงที่ออกมาดีที่สุดเท่าที่เคยได้ยินจากโน้ตบุ๊กรุ่นอื่น ๆ มาเลย โดยหากเมื่อเราปรับเป็นโหมด "เต็นท์" เพื่อใช้ดูหนัง เสียงจะยิ่งสมจริงมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ
นอกจากนี้ Lenovo Yoga 9i 2-in-1 14IMH9 ได้ถูกออกแบบให้เป็นโน้ตบุ๊กรุ่นบางเบาที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ทั้งวัน ไม่ต้องพกอะแดปเตอร์ออกไปชาร์จให้ยุ่งยาก นิ่งชิว ๆ ทำงานที่ร้านกาแฟอย่างมีสไตล์ เบื่อ ๆ ก็เปลี่ยนโหมดเป็นแท็บเล็ตใช้ดูหนังได้
มาดูกันต่อว่าโน้ตบุ๊กรุ่นนี้สามารถทำอะไรได้บ้าง
#TechhubUpdate #IntelCoreUltra #IntelEvo #Lenovo #Yoga
@Intel
-------------------
⭐️ Techhub รวม How To , Tips เทคนิค อัปเดตทุกวัน
กดดูแบบเต็มๆ ที่ www.techhub.in.th
โฆษณา