18 ก.ค. เวลา 03:42 • การตลาด

#เติบโตทุกวัน ขอเก็บไว้เป็นหลักฐานการเติบโตทุกๆวัน ทุกไปเดือน 🎉

.
มัวแต่ค้นหาตัวเอง ระวังจะเสียเวลาชีวิต!! คนส่วนใหญ่อยาก make sure อยากจะให้คนอื่นช่วย confirm ว่าฉันเหมาะไหม กับสิ่งนั้นสิ่งนี้ ความชอบฉันคืออะไร อะไรคือสิ่งที่เหมาะกับฉัน
.
เชื่อเลย ยังไม่ได้ทำซะที การเริ่มจากสิ่งที่รักเป็นเรื่องดี แต่บางเรื่องมันเป็นโอกาสต้องรีบคว้า โยนตัวเองลงไปก่อน #จงรักทุกสิ่งที่ทำรักสิ่งที่มันตอบโจทย์ แล้วถ้าลงสนามแล้วมันไม่ใช่ ก็ปรับแก้กันไป หรือ Test สิ่งใหม่ แต่อย่างน้อยจะได้รู้ให้ชัดว่า ถ้าทำไม่ได้ เพราะไม่มีวินัยทำ ไม่ชอบมัน หรือไม่มีทักษะกันแน่
.
#อยากเบิกเนตรปลดล็อกสกิลทำเงินจากออนไลน์ใช่มั้ย 🔥🔥
.
3-4 วันก่อนมีการเปิดเผยกลยุทธ์เสกเงิน Passive Income แบบสบายๆ 2 ชม.จุกๆ
.
คลาสวันก่อนบอกคุณว่า โครงสร้างทำเงิน ชนิดที่ว่า คุณอยู่ที่ไหน ทำอะไร ก็เสกเงินได้ ทำอย่างไร
.
คุณรู้ไหมว่า ออนไลน์ สามารถสร้างเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ได้
.
คุณจะพลาดโอกาสไปเลย หากไม่รีบโกยเงินใน 1-3 ปีนี้ 😖 เพราะเทคโนโลยีปรับเปลี่ยนไวมาก คนรู้ช้า ทำช้า ก็คือ #พลาด !!
.
เพราะค่าเงินตกต่ำลงทุกที ขณะที่ค่าแรงก็เดิมๆ แต่ค่าตัวคุณสูงขึ้นทุกเดือน ค่าน้ำมัน ค่าอาหาร ค่าน้ำ ค่าบัตรเครดิต ค่าช้อปปิ้ง สารพัด ‼️
.
แทนที่จะมีรายได้ช่องทางเดียว #เปิดใจ รับรายได้จากทุกช่องทางได้แล้ว ต่อให้คุณไม่ทำ ก็มีคนอื่นทำ และแซงหน้าคุณไป 10 เท่า ระวังจะตกขบวนโกยเงิน
.
คลาสนี้เผยเคล็ดลับในการสร้างเงินล้านจาก passive income ให้คุณฟัง คุณจะได้รู้ว่าตอนนี้ เป็นยุคที่เราโกยเงินเข้ากระเป๋าได้เร็วสุดๆแล้ว
.
คนที่อยู่เรียนตามเวลาจนจบ #คุณโชคดี ที่รู้ว่าตัวเอง เป็นเครื่องจักรผลิตเงินล้านได้
.
ใครพลาด 3-4วันก่อน แล้วอยากลองเข้าฟังโครงสร้างนี้ มีคนรีเควสเยอะ โอปป้าจัด Rerun ให้อีกครั้ง วันที่ 19 กค.67 ใน zoom เวลา 18.30 อย่าพลาดน้า อันนี้โอปป้าแบ่งเวลาจากตารางสอนปกติมาให้ ใครสนใจใช้ตัวคุณเป็นเครื่องจักรผลิตล้าน ที่ไม่ใช่แค่อยากหาเงินจากออนไลน์
.
📌 ทัก Line @oppaesan
หรือ สแกน QR Code จากในรูป เพื่อทักไลน์ขอเข้าเรียนได้เลย รับได้เพิ่มอีกแค่ 15 คนในรอบนี้ เพราะต้องการเล่าให้คนที่สนใจมันอย่างตั้งใจจริงๆ ที่จะสร้าง Finalcial Freedom จาก ออนไลน์คับ
.
.
#โอปป้าอิสาน #MasterCoachNLP
#ธุรกิจ #speedweth #การตลาด #เจ้าของธุรกิจ #business #businessowner #mindset #success #คอนเทนท์ #การตลาดออนไลน์ #สร้างรายได้ #เพิ่มยอดขาย #ขายของออนไลน์ #แม่ค้าออนไลน์ #ธุรกิจออนไลน์

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา