18 ก.ค. เวลา 04:15 • ความคิดเห็น
เจ็บปวดหัวใจ เป็นสิ่งบ่งบอกว่า หัวใจของเรายังทำงานได้ดีเป็นปกตินะคะ
ไม่ว่าจะเป็นตอนที่มีความรักหรือเป็นโสด เมื่อคนเราประสบกับสิ่งที่ไม่เป็นดังหวัง ดังที่ตั้งใจ แต่แล้วเรากลับไร้ความรู้สึก อันนี้เราจะงงตัวเองยิ่งกว่ามั้ย!!
หัวใจคนเรา เจ็บได้ก็หายได้ค่ะ แต่ดีที่สุดคือ สุขก็รู้ ทุกข์ก็รู้ แค่เราตามดูตามรู้มันไปเรื่อยๆพอค่ะ ไม่ยึด ไม่ผลักไส ทั้งสุขและทุกข์เมื่อถึงจุดหนึ่งจะคลายตัวลงเสมอค่ะ
โฆษณา