18 ก.ค. เวลา 04:48 • ไอที & แก็ดเจ็ต

Signature Pad Wacom เสริมการทำงาน Signature Digital ให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัย

คุณสมบัติของ Signature Pad Wacom ที่เสริมการทำงาน Signature Digital ให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัย
1. Signature Library ของ Wacom มีส่วนประกอบซอฟต์แวร์เพื่อจับภาพลายเซ็นที่เขียนด้วยลายมือจากแท็บเล็ตปากกา ไลบรารีทำให้การโต้ตอบกับแท็บเล็ตปากกาของ Wacom ง่ายขึ้น และยังมี API เพื่อจัดการและแสดงลายเซ็น
แม้ว่าการแนะนำนี้จะอิงตาม Signature Library เวอร์ชัน Windows แต่หลักการต่าง ๆ ยังนำไปใช้กับเวอร์ชันมือถือด้วย
2. Sign pro PDF ใช้ไลบรารีลายเซ็นในการจับภาพและแสดงผลลายเซ็น เพื่อหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิดที่พบบ่อย ควรสังเกตว่าไลบรารีลายเซ็นไม่มี API ที่เกี่ยวข้องกับ PDF และ sign pro PDF ใช้ SDK แยกต่างหากเพื่อแสดงและแก้ไขเอกสาร PDF
3. Signature Capture แอปพลิเคชันที่ใช้ไลบรารีลายเซ็นจะจัดเตรียมวิธีการเริ่มต้นการจับลายเซ็น เช่น การแสดงปุ่ม 'ลงชื่อ' ผลลัพธ์การเรียกฟังก์ชันจับลายเซ็นจะแสดงกล่องโต้ตอบ
ฟังก์ชันการจับลายเซ็นจะแยกแอปพลิเคชันออกจากประเภทของอุปกรณ์ป้อนข้อมูลด้วยปากกา ไลบรารีลายเซ็นจะตรวจจับประเภทของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อและเรียกใช้โค้ดที่จำเป็นในการสื่อสารกับอุปกรณ์นั้นโดยอัตโนมัติ โดยปกติแล้วอุปกรณ์ป้อนข้อมูลด้วยปากกาจะเป็นแท็บเล็ต STU เช่น STU-540 หรืออุปกรณ์ Wintab เช่น DTU-1141 จากมุมมองของอินเทอร์เฟซ อุปกรณ์เหล่านี้เป็นอุปกรณ์ที่แตกต่างกันมาก แต่ไลบรารีลายเซ็นอนุญาตให้แอปพลิเคชันใช้งานในลักษณะทั่วไป
กล่องโต้ตอบจะแสดงชื่อผู้ใช้ เหตุผล และการประทับเวลาซึ่งจะถูกบันทึกพร้อมกับลายเซ็น ขณะเซ็นชื่อ ผู้ใช้สามารถเห็นรอยปากกาและล้างเพื่อเซ็นอีกครั้งหากจำเป็น ก่อนที่จะยอมรับลายเซ็นด้วยปุ่ม OK กล่องโต้ตอบถูกใช้เพื่อให้กระบวนการลงนามสามารถเป็นอิสระจากเอกสารสำคัญที่จะใช้ลายเซ็นได้ ตัวอย่างเช่น หากซูมมุมมองเอกสารแล้ว ลายเซ็นก็ยังสามารถจับภาพได้ตามปกติ จากนั้นจึงปรับให้พอดีกับพื้นที่แสดงเอกสาร เพื่อมอบประสบการณ์ปากกาและหมึกคุณภาพสูง
ส่วนประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ใช้เทคโนโลยี Ink Layer Language (WILL) ของ Wacom สำหรับการบันทึกลายเซ็นและการสร้างภาพ การติดตั้ง Signature Library ประกอบด้วยการแปลภาษาทั่วไป ตรวจพบภาษาการติดตั้ง Windows และเลือกภาษาที่เกี่ยวข้องโดยอัตโนมัติ
4. Signature Object ไลบรารีลายเซ็นสร้างออบเจ็กต์ลายเซ็นเพื่อเก็บลายเซ็นที่บันทึกไว้ ลายเซ็นสามารถจัดการได้โดยแอปพลิเคชันในรูปแบบไบนารีดั้งเดิม (Forensic Signature Store - FSS) หรือในรูปแบบที่เข้ารหัสข้อความ Base64 เช่นตัวอย่างต่อไปนี้:
วัตถุลายเซ็นประกอบด้วยข้อมูลต่อไปนี้:
• Image format (png/bmp etc.)
• Image size
• Transparency
• EncodeData
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://developer-docs.wacom.com/docs/sdk-for-signature/tech/overview/
โฆษณา