22 ก.ค. เวลา 03:00 • ไลฟ์สไตล์

ยุค 9 เริ่มแล้ว! จัดบ้านตามทิศนี้ มีสิทธิ์รวย 20 ปีเต็ม! 🌟

(แนะนำโดยโดย ‘หมอไก่’ พ.พาทินี ดวงรายวัน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ.) 📚
☯️ ยุค 9 คืออะไร
ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยจีนโบราณ หมายถึง ช่วงเวลา 20 ปี ที่โคจรเวียนมาบรรจบกันของกลุ่มดาวเหนือ 7 ดวง และดาวเคราะห์ 2 ดวง ได้แก่ ดาวเสาร์ และดาวพฤหัสบดี เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2024 ไปจนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2044 เปรียบเสมือนการเปลี่ยนศักราชใหม่ ส่งผลต่อพลังงานบนโลก
🧭 บ้านหันหน้าทิศใต้
ถือว่าดีมาก เพราะทิศใต้เป็นทิศประจำยุค 9 เรียกว่าโชคลาภมาเต็มที่ 20 ปีเต็มๆ ถ้ายิ่งจัดหน้าบ้านให้สว่าง และสะอาดยิ่งทำให้ได้โชคได้ลาภเยอะขึ้น
🧭 บ้านหันหน้าทิศตะวันออกเฉียงใต้
โชคลาภเข้าหน้าบ้านเต็มๆ อยู่นานๆ จะมีสิทธิ์รวยได้ แต่บ้านหลังนี้ต้องพยายามปรับปรุงทำให้ใหม่ตลอด เพราะจะเป็นการดึงดูดโชคลาภ ให้เข้าบ้านเสมอ
🧭 บ้านหันหน้าทิศตะวันตกเฉียงใต้
แม้ว่าชื่อทิศจะมีคำว่า ‘ตก’ แต่ดวงไม่ตกแน่นอน บอกเลยว่าอยู่บ้านนี้มีแต่จะเจริญรุ่งเรือง บ้านหันหน้าทิศตะวันตกเฉียงใต้ ยิ่งอยู่ยิ่งดี แม้ว่าอยู่บ้านนี้จะได้โชคลาภช้าหน่อยแต่จะเป็นโชคลาภที่เข้ามาตลอด มีเงินเข้าไม่ขาดสาย
🧭 บ้านหันหน้าทิศเหนือ
ตามผังดาวยุค 9 หากบ้านพิงทิศใต้ หันหน้าไปทิศเหนือตรง บอกเลยบ้านนี้ไม่ธรรมดา หากอาศัยอยู่บ้านนี้หรือทำธุรกิจการค้าก็มีโอกาสแจ้งเกิดได้เป็นเศรษฐีใหม่ บ้านหลังนี้ดี อยู่แล้วร่ำรวย ยิ่งถ้ามีการเลี้ยงปลาหน้าบ้านยิ่งรวยปังมาก
📍เข้าร่วมคลับของคน Luck บ้านได้ที่นี่ : https://m.scasset.com/NlLX
เริ่ม 2.39 – 100 ล้าน*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
#𝗦𝗰𝗟𝘂𝗰𝗸𝗖𝗹𝘂𝗯 #คลับของคน𝗟𝗨𝗖𝗞บ้าน #ดวงดี #หมอไก่ #SCASSET #ForGoodMornings #LivingSolutionsProvider #SCASSETมุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1 #ซื้อบ้าน #ลักษณะบ้านที่ดี #เสริมโชค #บ้านอยู่แล้วรวย #ทิศบ้าน #ฮวงจุ้ย #ยุค9 #ฮวงจุ้ยยุค9 #ยุค9ฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ยยุค9ทิศไหนดี #จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยยุค9 #ยุค9ทิศไหนดี #บ้านยุค9ทิศไหนดี
โฆษณา