18 ก.ค. เวลา 07:29 • ครอบครัว & เด็ก

เด็กต้นกล้าจิตอาสา 3D เดื่องก รวมตัวทำความดีเพื่อสาธารณประโยชน์ อดีตผู้ว่าเชียงใหม่ร่วมด้วย

กลุ่มเด็กจิตอาสา 3 ดี เดื่องก “ต้นกล้าจิตอาสา” ได้รวมตัวกัน จำนวน 160 คน เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ที่วัดอุทุมพราราม บ้านเดื่องก ต.ขัวมุง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 โดยได้ร่วมกันทำความสะอาดวัดและถวายเทียนพรรษา โดยได้รับเกียรติจากอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ เดินทางมาร่วมกิจกรรมพร้อมเป็นประธานในพิธีถวายเทียนพรรษา
สำหรับกลุ่มเด็กจิตอาสา 3 ดี เดื่องก “ต้นกล้าจิตอาสา” ที่มารวมตัวกันครั้งนี้ เป็นเด็กชาย-หญิง อายุระหว่าง 7 – 16 ปี เดินทางมาจากทั่วเชียงใหม่ ที่ได้นัดรวมตัวกันทำความดีช่วงก่อนเข้าพรรษา ร่วมกันทำความสะอาดวัดและถวายเทียนพรรษา พร้อมกันนี้ ในกิจกรรมถวายเทียนพรรษายังได้มีการฟ้อนนำขบวนอีก 5 ชุด ซึ่งนับเป็นกิจกรรมที่ควรให้การสนับสนุนสำหรับเด็กและเยาวชน
ทั้งนี้ เยาวชนเหล่านี้ยังคงต้องการทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ในรูปแบบใหม่ๆ อีกต่อไป เพื่อสร้างความสุขให้ทั้งผู้รับ และตัวเอง ซึ่งเด็กๆ และผู้ประสานงานได้ฝากขอบคุณผู้สนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้และที่ผ่านมา พร้อมหวังว่า โอกาสหหน้าจะได้รับการสนับสนุนเพื่อจัดกิจกรรมดีๆให้เด็กได้ร่วมงานอีกต่อไป
ผู้สนใจร่วมสนับสนุนกิจกรรม สามารถติดต่อได้ที่ผู้ประสานงาน สล่าเปี๊ยก โทร.08-6420-1145
อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว
โฆษณา