18 ก.ค. เวลา 07:33

เมื่อความรัก แบบ ญญ มาถึงทางตัน

หากแต่เพียงรักไม่ถูกคน ก็อาจจะใช่ เพราะ การที่จะรักใครก็ต้องดูให้ดี จนวันนี้แตกสลายไปหมด ก็มาจากตัวเราเองทั้งนั้น
เมื่อฉันเผลอไปรักกับ สเตรท ที่บอกว่าอยากคุยกับผู้หญิงแค่ชั่วคราว แต่ลับหลังชอบเล่นบทสนทนากับผู้ชายแบบถึงพริกถึงขิง
เมื่อรับรู้ก็มีความไม่สบายใจ แม่อีกฝ่ายจะพยายามบอกว่าไม่มีอะไรแค่พี่น้อง แต่นั่นมันไม่พอ และทุกครั้งที่มีอะไรมาสะกิด เพียงเล็กน้อย ก็จะพาลไปถึงเรื่องนี้จนได้ จนได้รับฉายาจาก คนที่เรารักว่า "ใช่แล้ว เธอมัน toxic people ไง"
เมื่อไม่สามารถหลุดพ้นวังวนในเรื่องอดีตได้ ฉันจึงต้องเดินออกมาเพื่อรักษาจิตใจตัวเอง แม้จะรู้ว่าวิธีนี้ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นหรอก
...เพราะคนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิดอยู่แล้ว
ตอนนี้ฉันมีความสุขกับตัวเอง ฟังเพลงที่ชอบ เล่นเกมส์
ร้องเพลง ออกกำลังกาย อยู่กับหมา heal ใจให้ดี ถ้าเต็มร้อยเมื่อไหร่หลังจากนั้นก็ค่อยลองหาคนคุยดูคงจะมีสักคนแหละ
คนที่เจอ loves win everything โชคดีมากๆนะ โปรดรักษาความรักของคุณไว้
ส่วนตรงนี้แพ้อยู่เลย
จะกลับมาเป็นคนเก่งให้เร็วที่สุด... สัญญานะเจ้าหัวใจของฉัน
โฆษณา