18 ก.ค. เวลา 08:46 • คริปโทเคอร์เรนซี

ลงคะแนนเลือกฟีเจอร์ Purring Chat ที่คุณชื่นชอบ!

Purring Chat เป็นแพลตฟอร์มสื่อสารที่มีความปลอดภัยระดับแนวหน้าด้วยฟีเจอร์ความปลอดภัยระดับ Blockchain ด้วย รหัสกุญแจที่ถูกสร้างจาก Ethereum Virtual Machine และ โซลูชั่น Vault ที่มีประสิทธิภาพ ต่อไปนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความสามารถของ Purring Chat และทำความเข้าใจว่ามันจะมาเพิ่มความสามารถในการติดต่อสื่อสารระหว่างบุคคลและองค์กรอย่างไร
ทำความเข้าใจเกี่ยวกับฟีเจอร์ Purring Chat
Purring Chat มีนวัตกรรมมากมายที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับการติดต่อสื่อสารและการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งาน
1. PurrVault
Vault ที่มีความปลอดภัยสูงเหมาะสำหรับจัดการข้อมูลที่มีความอ่อนไหวเช่น รหัสกุญแจคริปโต (Private Keys) และ รหัสกู้คืนบัญชี (Seed Words) ที่ถูกออกแบบมากับความสามารถในการกำหนดสิทธิการเข้าถึงและการเข้ารหัสขั้นสูง
2. PurrMail
ระบบส่งอีเมลที่ปลอดภัยตั้งแต่ต้นทางจนปลายทางที่ถูกติดตั้งอยู่บนระบบนิเวศน์ Purring Chat ที่ทำให้คุณมั่นใจว่า คุณจะสามารถติดต่อสื่อสารได้แบบเป็นส่วนตัว
3. PurrHub
กลุ่มพิเศษที่ให้คุณสามารถสร้างห้องส่วนตัวและแบ่งปันข้อมูล เพื่อกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมในชุมชน
4. PurrPost
สถานที่ให้คุณได้โพสประกาศโฆษณาให้คุณได้รับ PurrPoints เพื่อไปแลกของรางวัล
5. PurrCloud
โซชูลั่น cloud ที่มีการเข้ารหัสอย่างสมบูรณ์ให้คุณได้เก็บข้อมูลสำคัญทั้งภายในและภายนอก Purring Chat ที่มาพร้อมกับ สิทธิตามลำดับขั้นที่คุณเลือกเอง
6. PurrPoints
ระบบการให้รางวัลที่กระตุ้นให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในแพลตฟอร์ม ที่จะให้คะแนนเพื่อนำไปแลกสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย
7. PurrChase
ระบบตลาดซื้อขายที่ทำให้คุณสามารถซื้อขายของผ่านแอปได้ง่ายๆ นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยี Blockchain เพื่อความโปร่งใส
8. Purring Chat Business API
ออกแบบมาเพื่อ ตลาดซื้อขายออนไลน์บน Web 2.0 และ Web3.0 ทำให้การติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายเป็นเป็นอย่างราบรื่นและปลอดภัย API ที่คุณสามารถนำไปใช้ได้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยและแก้ไขกรณีพิพาทเพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในแพลตฟอร์ม
เลือกฟีเจอร์ที่คุณชื่นชอบ!
เราอยากได้ยินความคิดเห็นของคุณ! ฟีเจอร์อะไรที่คุณชื่นชอบ ความคิดเห็นของคุณจะช่วยให้เราจัดลำดับความสำคัญและพัฒนาฟังก์ชั่นที่ตรงกับความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็น Vault ที่มีความปลอดภัยสูงอย่าง PurrVault บริการส่งอีเมลแบบไม่สะดุดอย่าง PurrMail หรือ ชุมชนที่กระตุ้นให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมอย่าง PurrHub ทุกๆคะแนนเสียงสำคัญสำหรับเรา!
ลงคะแนนอย่างไร
ทิ้งความคิดเห็นของคุณไว้ที่นี่เพื่อลงคะแนนฟีเจอร์ที่คุณชื่นชอบ ความคิดเห็นของคุณสำคัญมากเพื่อที่ว่าเราจะสามารถพัฒนาต่อยอดแพลตฟอร์มของเราให้ตรงกับความต้องการของคุณ
ขอบคุณที่คุณเข้าร่วมเป็นสมาชิก Purring Chat และช่วยออกความเห็นให้เราพัฒนาความสามารถของ Purring Chat ให้เป็นแพลตฟอร์มแห่งอนาคต
เลือกฟีเจอร์ที่คุณชื่นชอบเลย:
โซลูชั่น Cloud เก็บข้อมูลที่มีการเข้ารหัสแบบสมบูรณ์ (PurrCloud)
โซลูชั่น Vault ที่มีความปลอดภัยสูง (PurrVault)
กลุ่มพิเศษให้คุณแชร์ข้อมูลได้อย่างเป็นส่วนตัว (PurrHub)
ความสามารถในการเข้ารหัสแบบสมบูรณ์ของระบบส่งข้อความ
ที่มา:
โฆษณา