18 ก.ค. เวลา 10:47 • หนังสือ
เรากำหนดชีวิตเองด้วยการสะสมกรรมดี
หรือไม่ดีสะสมเอาไว้ในดวงจิตและการสะสม
ของเรามันก็ทำการประมวลผลให้เรามาเกิดอยู่ใน
ครอบครัวที่เคยมีสัญญากันมาในอดีตพวกเค้า
เหล่านั้นจะเข้ามามีอิทธิพลกับเราในครั้งเมื่อตอน
เป็นเด็กจากนั้นเมื่อเราเติบโตขึ้นเราก็ทำการเลือก
เส้นทางในชีวิตของเราด้วยตัวเองโดยมีความทุกข์
และความสุขเป็นตัวขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลัง
การเดินทางของชีวิตเราจะมีชีวิตอย่างไรมีเรา
เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ออกแบบชีวิตด้วยตัวเราเอง.
1
โฆษณา