18 ก.ค. เวลา 10:54 • หนังสือ
จิต การกระทำ พฤติกรรม
ความคิด มุมมอง ความรู้ สติ ปัญญา ประสบการณ์
ฝึกฝน ชำนาญ เรียนรู้ บทเรียน แก้ไข
ปรับ พัฒนา พรแสวง พรสวรรค์ โอกาส
เข้าหาโอกาส เชื่อมต่อ สื่อสาร สังคม นิสัยใจคอ
บุญ กรรม วาสนา
ตัวเราเอง แต่.......
เพราะตัวเรานี่แหละ
สร้างบุญสร้างกรรม สร้างโอกาส
จิต
จึงมีกรรม มีจิตวิญญาณคอยจองเวรจองกรรมกัน
แก้แค้น เอาคืน ทำให้เราเจออะไรต่างๆได้
โดยที่เราควบคุมไม่ได้ หลายคนก็ต้องชดใช้คืน
ชาติภพ ความเชื่อ
ทำได้เพียงสู้กันต่อไป พ่อคนเก่ง แม่คนเก่ง ลูกคนเก่ง
จิตภายใน
สิ่งที่เราไม่รู้ว่าเราทำอะไรไว้
มีหน้าที่แค่ในปัจจุบันนี้ ในการทำ จิต สติ
โฆษณา