19 ก.ค. เวลา 00:32 • ข่าวรอบโลก

สรุปประเด็น Sex Creator ถูกแอบถ่าย

Sex Creator ออกมาถามว่าเธอควรแจ้งความไหม
หลังถูกชายปริศนาแอบถ่ายบนรถไฟ
เธอคือใคร
1. Sex Creator สาวชาวญี่ปุ่นที่เรากำลังจะกล่าวถึงในบทความนี้มีชื่อว่า คาสึมิ ที่ปัจจุบันมีผู้ติดตามในบัญชี X มากถึง 72.3 หมื่นบัญชี
2. คุณคาสึมึเป็นพนักงานออฟฟิศอยู่ในย่านมารุโนะอุจิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าในเวลางานเธอจะเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดา แต่พอสิ้นสุดเวลางานปุ๊บ เธอก็จะกลายเป็น Sex Creator สาวปั๊บ
3. คอนเทนต์ที่คุณคาสึมิทำคือ สร้างภาพลักษณ์ของพนักงานออฟฟิศสุดเซ็กซี่ด้วยการเดินทางไปทำงานแบบโนบรา (ใส่แค่สูทดำกับเสื้อกล้ามขาวบาง) และคอนเทนต์หลายอย่างที่ทำก็จะทำโดยใส่ยูนิฟอร์มของพนักงานออฟฟิศแทบทุกครั้ง
เริ่มประเด็น
4. ที่มาที่ไปของเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา คุณคาสึมิเล่าว่าในคืนวันนั้นขณะที่เธอยืนรอรถไฟและโดยสารรถไฟกลับที่พัก เธอได้ถูกชายปริศนาแอบถ่ายภาพของเธอในบริบทต่าง ๆ
5. ตั้งแต่ยืนรอรถไฟตรงสถานี ไปจนถึงขณะยืนโดยสารอยู่ในรถไฟจนมาถึงสถานีปลายทาง .. คุณคาสึมิกล่าวต่อว่าวันนั้นเธอเพลียมากและไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างเลย ทำให้ไม่รู้ว่ามีคนแอบถ่ายอยู่
6. ส่วนสาเหตุที่รู้ว่าถูกแอบถ่ายนั้น เป็นเพราะขณะที่คุณคาสึมิกำลังเดินลงจากรถไฟ อยู่ ๆ ก็มีโทรศัพท์ปริศนาส่งภาพมาให้คุณคาสึมิทาง AirDrop
7. คุณคาสึมิกดรับด้วยความสงสัยก่อนจะพบว่าภาพที่ถูกส่งมานั้นเป็นภาพของตัวเธอเองที่ถูกแอบถ่ายตั้งแต่สถานีต้นทางจนถึงสถานีปลายทาง
ชาวเน็ต
8. คุณคาสึมิได้นำเรื่องราวนี้มาโพสต์ลงในบัญชี X ของตัวเองพร้อมถามเหล่าผู้ติดตามของเธอว่าควรทำอย่างไรดี เธอควรแจ้งความหรือไม่ หรือจะปล่อยไปแล้วเลือกระวังตัวมากขึ้น
1
9. ชาวเน็ตแทบจะทั้งหมดที่เข้ามาแสดงความเห็นต่างกล่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า อยากให้คุณคาสึมิแจ้งความ เพื่อที่ตำรวจจะได้ตามจับตัวผู้ก่อเหตุ และผู้ก่อเหตุจะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก
10. กระทั่งวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา คุณคาสึมิได้ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์นี้อีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการโพสต์คลิปขณะอยู่หน้าสถานีตำรวจชิบุยะ เพื่อสื่อเป็นนัยว่าเธอตัดสินใจที่จะแจ้งความแล้ว
ความในใจ
11. คุณคาสึมิทิ้งท้ายถึงเหตุการณ์นี้ว่า เธอเข้าใจว่าเธอเป็น Sex Creator แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ควรต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้
12. คุณคาสึมิพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า เธอไม่ได้เป็นคนที่หวงเรือนร่างขนาดนั้น แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ต้องมีขอบเขตและข้อตกลงบ้าง เช่น พวกคุณต้องยอมจ่ายเงินนิดหน่อยเพื่อดูภาพหรือคลิปเหล่านี้ผ่านช่องทางที่เธอกำหนด
13. คุณคาสึมิทิ้งท้ายว่า อย่าทำอะไรที่ทำให้ตัวเองเสี่ยงคุกเสี่ยงตารางเลย ช่องทางที่ถูกกฎหมายและสบายใจกันทั้งสองฝ่ายก็มี ถ้าไม่รู้ว่าช่องทางที่ว่าคือที่ไหนเดี๋ยวเธอจะแปะลิงค์ไว้ให้
ส่วนใครอยากรู้จักคุณคาสึมิมากขึ้น
ผมจะทิ้งลิงค์บัญชี X ของเธอไว้ใต้บทความนะครับ
อ้างอิง
โฆษณา