19 ก.ค. เวลา 03:07 • หุ้น & เศรษฐกิจ

หลายคนถามทำงานอะไรบ้างวันๆเห็นชิวตลอด

ถ้าจะให้เล่ารายล่ะเอียดคงใช้เวลาอย่างน้อย 1 ชั่วโมง
งานที่ทำ
1. Youtube ทำช่องหลายแนวแล้วแต่อารมณ์ที่อยากทำมีหลายคอนเทนแต่สปอนเซอร์ก็เข้านะ
1.1 การลงทุนในหุ้นและกองทุนรวมระยะยาวทั้งไทยและอเมริกา การแชร์หลักการในการลงทุน จิตวิทยาในการลงทุน ซื้อแล้วได้อะไร การใช้การแอพในการซื้อขาย วิธีการฝากเงินถอนเงิน วิธีเปิดพอร์ตลงทุน การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานของกิจการก่อนจะซื้อหุ้นหรือกองทุนรวม
1.2 เกมส์ จริงๆเป็นคนชอบเล่นเกมส์มากมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้เล่นแค่ 3 เกมส์ คือ ROV , Roblox , Pokemon Go เอาคลิปเล่นลงช่องก็ยังมีคนมาดู
1.3 ประสบการณ์การเรียน การทำงาน การใช้ชีวิต มีคลิปนึงเป็นคลิปสอนกดเครื่องคิดเลข Casio FX-350MS ตอนเรียนวิศวะไฟฟ้าก็ยังมีคนเข้ามาดูเรื่อย ๆ จนติด Top10 ที่คนมาดูมาที่สดในช่อง แชร์ประสบการณ์ทำงานในบริษัทเอกชน งานราชการ ธุรกิจส่วนตัว
2. นายหน้า Lazada , Shopee ที่โพสลิงค์สินค้าทุกวันเพื่อป้ายยาให้ลูกค้าที่สนใจซื้อสินค้า เมื่อมีคนคลิกลิงค์ที่เราโปรโมตแล้วซื้อสินค้าเราจะค่าคอมมิชชั่น ซึ่งมีการติดคุ๊กกี้ 7 วัน แชร์เข้ากลุ่ม Facebook ที่เค้าให้แชร์ลิงค์ได้ รวมถึงแปะลิงค์ในคำอธิบายวิดีโอและคอมเม้นปักหมุดในช่อง Youtube อีก
3. กิจการสวนผักหวานป่าที่บ้าน ทำหน้าที่หาลูกค้ารวมถึงไปส่งยอดผักหวานกับเม็ดผักหวานให้ลูกค้าซึ่งประชาสัมพันธ์ทางช่อง Youtube , Facebook ถ่ายวิดีอัพเดตสวน
4. ขายคอร์สออนไลน์เกี่ยวกุับการลงุทนในหุ้นและกองทุนรวม , การทำ Youtube บนเว็บ Fastwork สอนแบบตัวต่อตัว
#stockforlifethailand
โฆษณา