มาสคอต "สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย - The Federation of Thai Industries (FTI)"

"สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย - The Federation of Thai Industries (FTI)" ตัวแทนภาคอุตสาหกรรม ทำหน้าที่ประสานงานระหว่างภาคเอกชนและภาครัฐบาล ทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ รวมถึงเป็นแกนกลาง ประสานให้เกิดความร่วมมือที่จะส่งเสริมการแลกเปลี่ยนข้อมูลและร่วมพัฒนาธุรกิจ การค้า การลงทุน ตลอดจนปกป้องสิทธิ และความยุติธรรมที่สมาชิกและภาคอุตสาหกรรมพึงได้รับทั้งในระดับประเทศ และระดับสากล⚙🌟
🎖คอนเซป มาสคอต คือ ต้องการให้ ตัวการ์ตูนมาสคอต เป็นตัวแทนขององค์กร ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางช่วยพูดแทน ใช้สื่อสารถึงหน้าที่สิ่งที่ทำในรูปแบบที่ดูเป็นมิตร น่าเชื่อถือ เชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน สร้างการจดจำให้กับองค์กรได้โดยเลือกนำ CI โลโก้ อัตลักษณ์มาออกแบบผสมผสาน สื่อสารความเป็นตัวตนของแบรนด์ให้ได้มากที่สุด
ทางแบรนด์ได้เลือกแบบ A มาต่อยอด 🦹คาแรคเตอร์หนุ่มผู้รักองค์กรสุดอัจฉริยะ ที่ครบเครื่องทุกความสามารถ มีความเป็นผู้นำ เก่งกาจ มุ่งมั่น ได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองจนก้าวข้ามขีดจำกัดมาเป็นฮีโร่ผู้ที่พร้อมจะช่วยเหลือทุกคนให้สำเร็จไปด้วยกัน ดีไซน์ให้เป็นสไตล์ลายเส้นการ์ตูนที่ไม่ดูเด็กจนเกินไป ดูเป็นสากลสามารถนำไปต่อยอดได้ง่าย หน้าตายิ้มแย้มเป็นมิตร สายตามุ่งมั่นจริงจัง บุคลิกดีมีความเป็นผู้นำ แต่งกายด้วยชุดสไตล์ฮีโร่ดูทันสมัย
มีโลโก้โดดเด่นตอกย้ำความเป็นแบรนด์ อีกทั้งยังดูมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก เพราะได้เลือกนำ CI เข้ามาผสมผสานให้เกิดเป็นภาพจำและสื่อถึงองค์กรได้อย่างมากที่สุด💥
🧲Mascot สามารถใช้พูดแทนกิจกรรมต่าง ๆ ลดระยะห่างระหว่าง เสริมความเป็นมิตร และสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเสียเงินจ้างพรีเซนเตอร์ สามารถต่อยอดได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Mascot แสตนดี้โชว์, ของที่ระลึก, Sticker LINE, ทำการตลาดออนไลน์, สร้าง Story ให้กับแบรนด์ ถือว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวที่คุ้มค่ามาก ๆ ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายช่องทางเลยค่ะ🪄
#ChatStick #สติกเกอร์ไลน์ #สร้างแบรนด์ #รับวาดสติกเกอร์ #สติกเกอร์น่ารัก #รับวาดการ์ตูน #สติ๊กเกอร์แจกฟรี #EventSticker #สติ๊กเกอร์ประจำแบรนด์ #LINE #StickerLINE #รับออกแบบ #ดูแลเพจ #แจกสติกเกอร์ไลน์ #VDOMotion #ร้านค้าออนไลน์ #สร้างLINEOA
💙ปรึกษาทีมงานของเรา💙
📱Tel : 0840104252 📱0947805680
┏━━━━━━━━━┓
📲 LINE: @chatstick
┗━━━━━━━━━┛
หรือคลิ๊ก https://goo.gl/KuzCpM
🎉ชมผลงานเราได้ที่ https://www.chatstickmarket.com/langran
โฆษณา