19 ก.ค. เวลา 06:13

สวัสดีค่ะ พบกันวันนี้ เป็นปีของคนปีระกานะค่ะ

คนปีระกาเป็นคนมีสติปัญญาดี และมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม แต่เป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูง ชอบสอดรู้สอดเห็น ชอบความสนุกสนาน และความสะดวกสบาย ยังเป็นคนพูดจาตลกโปกฮา มีคารมคมคาย มีความสามารถในการทำงานได้ดี มีความจริงจังกับการใช้ชีวิตค่อนข้างมาก และเป็นคนที่มีความคาดหวังสูง จนกลายเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ จู้จี้จุกจิก ชอบวิพากษ์ วิจารณ์ จนเป็นเหตุให้เกิดการกระทบกระทั่งกับคนอื่นได้ง่าย และยังเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว แสนงอน ขีัใจน้อย แถมยังไม่ค่อยยอมรับความจริงอีก
ด้วยอุปนิสัยดังกล่าว ในเรื่องความรักหรือคู่ครอง จะไปในทางลองผิดลองถูก มีคนรักหลายคน ทำให้มีโอกาสผิดพลาดในการเลือกคู่ครอง หรือเลือกคู่ผิด กว่าจะพบรักแท้ก็ไม่ง่ายนัก
คู่ครองที่เหมาะสมคือ ปีมะโรง ปีมะเส็ง ปีฉลู
ทั้งปีมะโรงและปีมะเส็ง เหมาะสมกับคุณ เพราะทั้งสองปี เป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด และมีทัศนคติที่ตรงกัน แต่คนปีมะโรงค่อนข้างให้ความสำคัญกับการคบหาดูใจระยะยาว ๆ จะเป็นความรักฉันเพื่อนก่อน และหากได้คบหาดูใจกันแล้ว ก็จะซื่อสัตย์จงรักภักดีมาก แต่ข้อเสียของคน ปีมะโรง เป็นคนมีฐิติมานะสูง จึงอาจมีความไม่ลงรอยกันบ้างในบางครั้ง และคนปีมะโรงยังมีความคาดหวังจากคู่ครองค่อนข้างสูง ชอบเรียกร้องความสนใจเหมือนเด็ก ๆ อันเป็นสาเหตุให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่นนัก
ส่วนปีมะเส็งนอกจากจะมีวิถีชีวิตที่สอดคล้องและใกล้เคียงกัน ยังมีรสนิยมและทัศนคติที่คล้ายคลึงกัน คนปีมะเส็งยังเป็นคนที่อบอุ่น ช่างเอาใจใส่และถนอมน้ำใจคนรักหรือคู่ครองเป็นอย่างดี มีความรัก ความผูกพันกับครอบครัวดีมาก
คุณอาจพิจารณาคนปีฉลูด้วยก็ได้ เพราะเป็นคนที่มีความละเอียด รอบคอบ สามารถเติมเต็มในส่วนที่คุณขาดได้เป็นอย่างดี หากได้ครองรักกัน จะมีความเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกัน คนปีฉลูยังเป็นคนมีความอดทนสูง และมีความรักที่มั่นคง จริงใจ และใส่ซื่อบริสุทธิ์ แต่คนปีนี้ไม่ค่อยชอบเปิดเผยความในใจ หากคุณอยากได้ ต้องรุกก่อนเละละ
คู่ครองที่ไม่เหมาะสม!!! ปีเถาะ
โฆษณา