19 ก.ค. เวลา 13:58 • การศึกษา
อย่าไม่มั่นใจในสิ่งที่เราตัดสินใจเลือกไปแล้วเด็ดขาดครับ ต้องมั่นคงกับตัวเองไว้ให้ได้ 4 ปีต่อจากนี้จะเป็น 4 ปีที่มีค่ามากที่สุด เป้นหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญที่สุด ผมก็จบรามนะครับ แต่รหัสไหนไม่บอกละนะ เดี๋ยวจะเป้นเพื่อนกันไม่ได้ 🤣
และผมมีข้อแนะนำว่าพยายามเดินเข้าหาอาจารย์ผู้สอนครับ เวลาบรรยายอาจารย์เขาจะไม่สอนอะไรเรามากหรอก เพราะมันจำเป็นที่จะต้องไม่สอนมากไปกว่าหนังสือเรียน เพราะระบบรามถูกทำมาเพื่อคนที่อ่านหนังสือสอบเท่านั้นด้วย แต่หากเราสนิทกับเขาได้ เขาจะชี้แนะทางแก่เราเอง เอาละ พยายามเข้าครับ! 😃
โฆษณา