19 ก.ค. เวลา 14:18 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ผมว่าเราควรหาข้อมูลเพื่อประเมินความเสี่ยง
แล้วสร้างกลยุทธ์เพื่อสร้างโอกาสให้บ้านเราดีกว่า
ยังไงๆ ท่านคงใช้นโยบาย
US 1st !
อยู่ดี
คงมีการดึงการจ้างงานทั่วโลก กลับไปบ้านเขา
แต่ถ้าคนของเขามีเงินมากขึ้น มาเที่ยวบ้านเรา หรือสั่งวัตถุดิบในการผลิตจากเรามากขึ้น ตัวเลขการส่งออกของเราก็น่าจะดีตาม sectors นั้นๆ
เราควรนำเสนอ
Locations
ในบ้านเรา ให้เขามาใช้ถ่ายหนังเยอะๆ จะได้ช่วยเศรษฐกิจบ้านเราบ้าง เพราะเรายังดูหนังบ้านเขาอยู่ดี!
• ถ้าเศรษฐกิจเขาดีขึ้น
นักลงทุนบ้านเราก็มีโอกาสมากขึ้น!
โฆษณา