19 ก.ค. เวลา 16:44 • หุ้น & เศรษฐกิจ
อันนี้ผมเหมือนเลว แต่ผมไม่ได้ตั้งใจนะ
ผมเคยซื้อหุ้นตัวนี้ตอนประมาณ 34 บาทช่วงปีโควิด เพราะตอนนั้นหุ้นแบงค์หลายตัวราคาก็ลงมาเยอะ พอมันขึ้นมาเป็นเด้งกัน ผมก็ปล่อยไปหมด เหลือแต่ KKP เนี่ยแหละ
คือผมถือมานานกว่าแบงค์อื่นก็เพราะ ผมชื่นชอบคุณบรรยง และทีมงาน KKP มาก
เรื่องตลกก็คือ ผมไม่รู้ว่ามีคนไปเข้าตามผมหรือป่าว เพราะตอนนั้นผมเคยบอกคนรู้จักว่าผมยังชอบ KKP อยู่ เพราะผมชอบทีมงานเค้ามาก
แต่ไม่รู้ไปเข้ากันตอน 55-60 บาทหรือป่าว ซึ่งราคาช่วงนั้น ผมเช็ค 59-2 ผมก็ยังเห็นคุณบรรยงเก็บอยู่
แต่ตอนมันหล่นมา 55 บาท เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ผมดันเห็นหุ้นตัวอื่นที่น่าสนใจกว่า ผมก็เลยขายออกหมดไปซื้อหุ้นตัวอื่นแทน ผมแค่ออกแต่ผมไม่ได้บอก อันนี้ผมเลวหรือป่าววะ?
แต่ตอนออกผมก็ยังชอบมันอยู่นะ แค่ผมเจอตัวอื่นที่ชอบกว่า
ตอนต้นปีผมยังไปเรียนกับคุณบรรยง ที่ธรรมศาสตร์ และยังแซวแกอยู่เลยว่า แกเก็บหุ้นรัวเลยนะ
ไม่คิดเลยว่า ราคาจะถล่มขนาดนี้..
โฆษณา