22 ก.ค. เวลา 03:09 • ข่าวรอบโลก

อาวดี้ A6 รุ่นใหม่อาจมีหน้าตาแบบนี้ที่ชื่อว่า A7 ตัวถังมีความโค้งมนมากขึ้นและไฟท้ายที่เชื่อมต่อกัน

เป็นที่ทราบกันดีว่ารุ่นต่อไปของ Audi A6 จะถูกตั้งชื่อว่า A7 แล้วมันจะมีลักษณะอย่างไร? เมื่อเร็ว ๆ นี้ สื่อต่างประเทศได้เผยแพร่ภาพเรนเดอร์ของ Audi A7 ใหม่สองภาพ แสดงให้เราเห็นรูปลักษณ์ใหม่ของ Audi A6 รุ่นต่อไป
ตามที่แสดงในภาพด้านบน รูปทรงของ Audi A7 ใหม่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนัก ยังคงสัดส่วนตัวถังและรูปลักษณ์คลาสสิกบางส่วนของ A6 รุ่นปัจจุบัน รถใหม่จะมีความเรียบลื่นและโค้งมนมากขึ้น ด้านหน้าจะมีกระจังหน้ารูปทรงรังผึ้งที่ใหญ่ขึ้นและไม่มีการตกแต่งด้วยโครเมียม รูปทรงของไฟหน้าเหมือนกับ A6 รุ่นปัจจุบัน ช่องระบายอากาศทั้งสองข้างมีลักษณะที่แตกต่างกันมากขึ้นและตั้งตรงมากขึ้น
ด้านข้าง คุณจะสังเกตเห็นที่จับประตูแบบยุบและส่วนที่นูนขึ้นเหนือซุ้มล้อหลัง คาดว่า A7 จะมีขนาดใหญ่กว่า A6 รุ่นปัจจุบันเล็กน้อย โดยขนาดปัจจุบันคือ 4939x1886x1457 มิลลิเมตร ด้านหลังติดตั้งไฟท้ายแบบพาดผ่านและท่อไอเสียเดี่ยวทั้งสองด้าน
Audi A7 ใหม่จะถูกสร้างบนแพลตฟอร์ม PPC (Premium Platform Combustion) และ A5 รวมถึง Q5 ในอนาคตก็จะใช้แพลตฟอร์มนี้ด้วย รถยนต์คันนี้อาจมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลหลายชนิด และจะมีรุ่นไฮบริดด้วย รวมถึงไฮบริดแบบเสียบปลั๊กด้วย รุ่นใหม่ของ Audi A7 อาจเปิดตัวในปีนี้ และเวอร์ชันที่ผลิตในประเทศอาจถูกตั้งชื่อว่า A7L ซึ่งตัวถังจะถูกขยายให้ยาวกว่า 5 เมตร คู่แข่งหลักได้แก่ BMW ซีรีส์ 5, Mercedes-Benz E-Class และ Cadillac CT6 เป็นต้น
โฆษณา