24 ก.ค. เวลา 03:09 • ยานยนต์

Chery เปิดตัวรถรุ่นใหม่สุดตื่นตาในราคาประมาณ 3 แสนบาท

เมื่อพูดถึงรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก, Hongguang MINI และ Chery 小蚂蚁 (Xiao Mayi) เป็นสองรุ่นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก
แม้ว่าทั้งสองรุ่นนี้จะมีจุดเด่นของตัวเอง แต่ระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้าของพวกมันยังไม่เพียงพอ และทั้งคู่ใช้ระบบช่วงล่างแบบทอร์ชั่นบีม ซึ่งยังมีพื้นที่ในการปรับปรุงความสะดวกสบาย อย่างไรก็ตาม รถยนต์ใหม่ที่เราจะแนะนำในวันนี้โดดเด่นด้วยราคาที่เป็นมิตร, ความสามารถในการขับขี่ที่ดีขึ้น และการออกแบบช่วงล่างที่ทำจากอลูมิเนียม
นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับระบบช่วงล่างแบบอิสระสี่ล้อ ซึ่งมีการตั้งใจในการจัดสรรอุปกรณ์อย่างมาก รถที่รวมข้อดีมากมายเช่นนี้ จะดึงดูดความสนใจของคุณหรือไม่? วันนี้เราจะพูดคุยเกี่ยวกับ Chery 小蚂蚁 (Xiao Mayi)รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในเดือนมิถุนายนปีนี้
เมื่อเปรียบเทียบกับราคาของ Hongguang MINI และ Chery 小蚂蚁 (Xiao Moyi) รุ่นเก่า, Chery 小蚂蚁 แสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่าในระดับที่สูงกว่า
Chery 小蚂蚁 ใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน รุ่นเริ่มต้นมีระยะทางขับขี่ 251 กม. ขณะที่รุ่นกลางถึงสูงสามารถทำได้ถึง 321 กม. ระยะทางที่ยาวนานทำให้มันเหมาะสมมากขึ้นเป็นรถใช้สอยประจำวัน นอกจากนี้ Chery 小蚂蚁 ยังรองรับฟังก์ชันการชาร์จเร็วทั่วทั้งรุ่น สามารถชาร์จให้เต็มครึ่งหนึ่งภายในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง
ในด้านการออกแบบช่วงล่าง, Chery 小蚂蚁 ใช้ระบบช่วงล่างแบบแม็คเฟอร์สันที่ด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้มันมีความสามารถในการแข่งขันที่สูงกว่าในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่คล้ายกัน ในความเป็นจริง รถคันนี้เหมาะมากสำหรับการใช้เดินทางประจำวัน แต่ไม่แนะนำให้ใช้ขับขี่ความเร็วสูง เนื่องจากความเร็วสูงสุดเพียง 100 กม./ชม. และน้ำหนักรวมเพียง 0.9 ตัน การขับขี่ที่ความเร็วสูงอาจทำให้รถรู้สึกไม่มั่นคงและความเร็วไม่สามารถไปได้เร็วมาก
ในด้านการออกแบบภายนอก ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นปัจจุบันไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก Chery 小蚂蚁 ใช้การออกแบบสัญลักษณ์ Qq ใหม่ ไฟหน้ารูปแบบตาด鹰และการออกแบบภายนอกสองสีทำให้รถมีความสวยงามในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะรุ่น Youth Edition ซึ่งเหมาะกับคนรุ่นใหม่ เนื่องจากการออกแบบสีที่โดดเด่นคล้ายกับแพนด้า แม้ว่าอุปกรณ์จะมีความธรรมดา แต่ทุกรุ่นใช้ไฟฮาโลเจน
ในด้านการออกแบบภายใน เมื่อเปรียบเทียบกับ Hongguang MINI ในระดับราคาเดียวกัน, Chery 小蚂蚁 ดูมีความละเอียดมากกว่า
ในแง่ที่เคร่งครัด เราไม่ได้คาดหวังมากนักกับรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กเช่นนี้ แต่ในการใช้งานจริงพบว่ารถใหม่ไม่เพียงแต่มีความเร็วในการทำความเย็นของเครื่องปรับอากาศที่รวดเร็ว, ความเร็วในการชาร์จก็ทำได้ดีเช่นกัน การขับขี่มีความสะดวกสบายสูงและการควบคุมที่คล่องตัว
นอกจากนี้ยังมีการรับประกันตลอดชีพซึ่งถือเป็นรถใหม่ที่ดี แต่ในความเป็นจริงในตลาดรถยนต์จีนที่มีการแข่งขันสูง รถ Chery 小蚂蚁 ที่มีข้อดีมากมายกลับไม่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างแพร่หลาย และในบางพื้นที่ยังกลายเป็นรถยนต์แชร์ คุณคิดว่าเหตุใดถึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้?
โฆษณา