20 ก.ค. เวลา 04:50 • สุขภาพ

because we have dream

ตั้งเเต่เกิดมาชีวิตก็ไม่ได้ราบรื่นในหลายๆเรื่องเงินอะไรต่างๆที่เเน่ๆปัญหานี้มีกับทุกคนไม่มากก็น้อยเราเคยกลัวความล้มเหลวผิดหวังกับทุกอย่างหลังจากที่เราเเค่ได้นั่งนึกลองคิดทบทวนว่าจะหยุดหรือไปต่อเรายังต้องการอะไรอีกมั้ยหลังจากที่นึกได้เราก็ลืมไปว่าเรามีความฝันนิถ้าเกิดอีก10ปีข้างหน้าจะเป็นยังไงเราไม่ลองทำอะไรดูก่อนหรอเผื่อจะมีอะไรเกิดขึ้นโดยที่เราไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดเรามีความฝันอยากมีเพ้นเฮ้าในตึกสูงไม่ว่าเหนื่อยอะไรพอนึกมันก็ทำให้มีพลังเหมือนทุกอย่างคือบททดสอบจนเรามองเรื่องใหญ่เป็นสิ่งเล็กน้อย
โฆษณา