20 ก.ค. เวลา 05:16 • ไลฟ์สไตล์
ต้องบอกเลยว่าสองคนที่เพื่อนคุณอิน
เราไม่รู้จักเลยในกลุ่มน้องๆเค้าก็จะชื่นชอบ
ใครต่อใครที่เราไม่รู้จักน้องๆชอบแซวว่า
พี่ไปอยู่ที่ไหนมาเค้าดังจะตายเราก็บอก
น้องๆไปด้วยน้ำเสียงที่เป็นปกติว่าไม่ได้สนใจ
เพราะไม่ได้ช่วยให้พ้นไปจากทุกข์แต่น้องๆ
ทุกคนก็เข้าใจเป็นอย่างดีและขอโทษที่เสียมารยาทกับเรา
สำหรับเพื่อนคนนี้เค้าน่าจะเป็นนักจัดการ
เรื่องราวต่างๆภายในบ้านหรือเป็นคนที่มีอิทธิพล
ทางด้านความคิดกับคนในครอบครัวหรืออาจเป็น
เรื่องของการทำงานที่เป็นหัวหน้าคนที่ต้องคอยจัดการ
เรื่องราวต่างๆทำให้เค้าด่วนตัดสินคนอื่นอย่างรวดเร็ว
และไม่ทันได้ใคร่ครวญให้ดีก็เป็นไปได้ครับ
เราจะชอบคนที่เหมือนหรือคล้ายกันกับเราเค้าก็คง
เห็นจุดร่วมบางอย่างของคนที่เค้าชอบ
ส่วนเราเองก็มีจุดร่วมบางอย่างเหมือนหรือคล้ายกันกับเค้า
ไม่มีใครดีไปทั้งหมดหรือเสียไปทั้งหมดสมดุลจุดร่วมที่มี
เหมือนกันเอาไว้ครับเพราะคนดีและคนไม่ดีก็เป็นคนคนเดียวกันครับ
โฆษณา