20 ก.ค. เวลา 07:29 • ความงาม

สกินแคร์ผิวแห้งเป็นสิว(ฉบับใช้เอง No สปอนน๊าา) 😊

ก่อนอื่นอยากจะบอกเพื่อนๆว่าเราเคยเข้าใจผิดคิดว่าเป็นสิว และมีรูขุมขนกว้างต้องมีความมันเท่านั้น ก็เลยทั้งสครับบ่อยทั้งเลือกโฟมล้างหน้าลดความมัน ทั้งที่ตัวเองเป็นคนผิวแห้งมากกกมันยิ่งแห้งกว่าเดิม ผิวขาดน้ำมาก เป็นสิว หน้าลอกเป็นขลุย รอยแดงเต็ม ทีนี้หน้าเริ่มมีริ้วรอย โอ้โห ตกใจมาก จนมาเจอ คุณหมอท่านนึงบอกว่าผิวแห้งมากๆก็ทำให้รูขุมขนกว้างได้ เรารู้เลยว่าตัวเองดูแลผิวผิด เราเลยเปลี่ยนสกินแคร์ใหม่ทั้งหมด
  • 1.
    น้ำตบ ฮาดะลาโบะ สีเขียว
เป็นตัวแรกเลยที่เปลี่ยน เราอยากลดสิวด้วยและอยากได้ความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย ตัวนี้จะป้องกันการเกิดสิวด้วย ตัวนี้ยกให้เป็นลูกรักเลย ใช้ได้ไม่กี่วันเราก็เริ่มเห็นผลเลยว่าสิเรามันลดลง แล้วใช้ไปเรื่อยๆคือสิวมันไม่เกิดเพิ่ม แถมหน้าที่เคยแห้งรู้สึกว่าชุ่มชื่นขึ้น แต่สำหรับเรามองว่าตัวนี้ช่วยเรื่องสิวเด่นกว่า 😊
2.โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ สีม่วง
ก่อนหน้านี้ที่เคยบอกไปว่าเราใช้โฟมพวกลดความมันหลังล้างหน้าผิวจะแห้งตึงมากเลย พอใช้ตัวนี้แล้วแบบว่าเห้ย ผิวไม่แห้ง อ่ะ มันดูสบาย ชุ่มขื่นหลังใช้จริง รู้เลยว่าเหมาะกับผิวตัวเองกลิ่นหอมด้วย แต่ตัวนี้ขัดใจเราตรงนี้เนื้อค่อนข้างเหลวเวลาเราตั้งไว้แล้วเปิดฝาใช้มันจะกองกันที่ฝาหมดเลย 🙃😃
3.ศรีจันทร์ สกินมอยเจอร์ เบิร์สเจลครีม ซองฟ้า
อีกตัวที่ยกให้เป็นลูกรัก เอามาใช้แก้ขัดแต่ดันตกหลุมรักศรีจันทร์ซะงั้น พอใช้ได้ 2-3 วันนี่แหละค่ะ รูขุมขนมันเล็กลงมันกระชับขึ้น อย่างเห็นชัดเจน หน้ามันดูนุ่มขึ้น พอหน้าเรารูขุมขนเล็กลงอ่ะ สิวหายไปด้วยเลย เราแบบเออ คือแบบพอหน้ามันอิ่มน้ำอ่ะหน้าชุ่มชื่นรูขะมขนเล็กลงสิวก็หาย แล้วเราชอบเนื้อเจล 🙃 ชอบส่วนตัวเลย
พอใช้ 3 ตัวนี้เรารู้สึกว่าหน้าเราดูดีขึ้นมากแต่เสียดายไม่ได้ะถ่ายรูปไว้เพราะไม่คิดว่าวันนึงจะมารีวิว หายหมดเกลี้ยงเลยนะ แต่ยังมีรอยแดงและริ้วรอย
4.เซรั่มไฮยาฟุ Mizumi
เซรั่มไฮยาฟุ Mizumi 
 ลดรอยแดงจริง ทาก่อนนอนนะตื่นมารอยแดงเราจางเลย จึ้งมาก 😮
5.Ordinary AHA30%+BHA 2%
ใช้ครั้งแรกแสบหน้ามากจ้าาา55 ตอนแรกเรารู้สึกว่า ไม่ได้เห็นผลชัดเจนนะ รอยแดงมันลดลงแต่ไม่ได้มากอ่ะ ต่อพอใข้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ มันจางจริง มันค่อยผลัดเซลล์ผิว รอยแดงเริ่มจางไปเรื่อยๆ แต่ตัวนี้มันต้องล้างด้วยน้ำอุ่น ส่วนตัวเป็นคนขี้เกียจซะด้วย แต่เพื่อผิวหน้าเลยต้องทำ 😉
6.โฟมล้างหน้า ฮาดะบาโบะ สูตร AHA BHA
ซื้อมาเพราะเห็นคนอื่นรีวิว และอยากเปลี่ยนตัวเดิมเพราะเนื้อเหลว ตัวนี้เนื้อครีมไม่เหลว พอเราใช้อ่ะ นุ่มไม่แห้ง กลิ่นหอม ใช้เรื่อยๆ ตัวไขมันส่วนเกินที่จมูกเรามันหายไป 🥰
7.Retinal -x ของ Dr.Pong
เราไม่ได้ใช้ทุกวันนะ และใช้แบบเทคนิคแซนวิซ ทาแล้วเราปิดไฟนอน ใช้ 2-3 สัปดาห์ สิวเห่อจริงเหมือนที่หมอและรีวิวจากคนใช้จริงหลายคนบอกว่า แต่หลังจากนั้นเธอเอ๊ย ดี คือริ้วรอยเรามันดูหายไป คือผิวมันกระชับขึ้นอ่ะ มันเนียนนุ่มแล้วทุกครั้งที่ตื่นมาจะชอบจับหน้าตัวเอง ชอบ 😊 ไอเลิฟ❤️
พอเราเปลี่ยนสกินแคร์ใหม่แล้วเราไปหาข้อมูลมา Skin cycring วันผลัดเซลล์วันลดริ้วรอยวันพักผิวอ่ะ ยิ่งรู้สึกว่าผิวตัวเองดีขึ้นมากค่ะ เราไม่ได้เน้นเรื่องความขาวกระจ่างใสนะ แต่เราเน้นเรื่องลดสิว ผิวกระชับและหน้าชุ่มชื่น ก็ขอบคุณสกินแคร์เหล่านี้ที่ช่วยให้หน้าเรากลับมาเหมือนเดิม ผิวบางคนอาจจะไม่ได้เหมาะกับสกินแคร์ทุกตัวที่เรารีวิว เพื่อนๆลองเลือกดูนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เผชิญปัญหาเหมือนเรา🥰
โฆษณา