20 ก.ค. เวลา 20:28 • ความคิดเห็น

การเปลี่ยนตัวเอง ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยากถ้าเราอยากจะเปลี่ยนจริงๆ!!

ไม่ได้เกิดมาดีกว่าใครๆ ฉันก็แค่มนุษย์คนหนึ่งที่มีทั้งข้อดี และข้อเสียเป็นของตัวเอง หวังว่าท่านคงจะคิดแบบนี้ด้วยเช่นกัน ราตรีสวัสดิ์
ปลายปากกา
1
การที่จะรู้จักใครซักคนไม่ใช่แค่วันสองวัน แต่มันไม่สามารถระบุระยะเวลาได้ เพราะมันไม่เหมือนกัน บางคนคบกัน 10 ปี เพิ่งจะมารู้จักกัน กับบางคนคบกันไม่นาน แต่กลับลึกซึ้งยิ่งกว่าอะไร เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าเราก็เคยเป็นแบบนั้นเหมือนกัน แต่ทุกคนก็ไม่ได้เป็นแบบนี้กันทุกคน ถ้าอยากเปลี่ยนจริงๆ ต้องรู้จักตัวเองซ่ะก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งน้อยนักที่จะคิดถึงตรงนี้ แต่ก็ยังมีคนส่วนใหญ่คิดได้ จึงได้เปรียบ รู้จักว่าตัวเองได้เร็วเท่าไหร่ เราจะใกล้เข้าสู่เส้นชัยมากขึ้นเท่านั้น
อยากให้ตัวเองเป็นแบบไหน ก็จงพาตัวเองไปอยู่กับคนแบบนั้น ประโยคนี้ไม่ได้พูดเล่นๆเลย ลองคิดสักนิดน่ะ จริงอยู่ที่ว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับใจ แต่ถ้าได้สัมผัสจริงๆ มันจะตรงกันข้ามกับที่เราคิดไว้เลย..
โฆษณา