20 ก.ค. เวลา 23:51 • ครอบครัว & เด็ก
เราถูกสมมุติมายาหลอก
ให้เราหลงเราทุกข์มากพอแล้ว
เข้าไปอยู่ในโลกเสมือนจริงอีก
ยิ่งเป็นการถูกหลอกซ้อนหลอก
เข้าไปอีกแล้วเราก็เป็นทุกข์กับ
ความลวงว่าจริงเราอยากมีตัวตน
ด้วยการเข้าไปแสดงความมีตัวตน
ทะเลาะกันเพราะตัวตนที่สร้างเรา
สร้างกรรมกันในโลกที่ลวงให้เรา
เข้าไปแสดงตัวตนโกรธกันอิจฉากัน
ก็เพราะเข้าไปอยู่ในโลกที่คล้ายว่าจะจริง
1
คงต้องให้เค้ากลับมาใช้เวลากับโลก
ที่เป็นความจริงมากๆครับและคนในโลก
แห่งความจริงดูแลจิตใจเค้าให้มาก
ใกล้ชิดเค้าใส่ใจเค้าเพื่อรักษาใจของเค้า
เมื่อเค้าเห็นว่าทุกคนในชีวิตรักเค้า
เค้าจะไม่อยากสนใจโลกเสมือนจริงอีก
บางทีต้องให้เค้าเห็นทุกข์ด้วยตัวเอง
เพื่อออกจากทุกข์และมีความสุขกับ
โลกจริงๆของตัวเองครับ
1
โฆษณา