21 ก.ค. เวลา 02:44 • ครอบครัว & เด็ก
อย่าโทษตัวเองนะครับ เป็นครั้งแรก ที่เราได้รับบทบาทนี้ ไม่เคยเรียนมาด้วย ok ป่ะ ? ก็ต้องค่อยๆเรียนรู้ครับ เราก็อยากทำทุกอย่างให้ดีนั่นล่ะ แต่มันก็ต้องใช้เวลา รักตัวเองให้มากเท่ารักลูกนะครับ
ผมไม่ได้คลอดเองนะ แต่จาก ปสก. ก็พอจะนึกได้ว่า มีช่วงหนึ่งที่ ภรรเมียมีอาการคล้ายๆกัน ความกังวลในฐานะแม่สูงปรี๊ดๆๆๆๆๆ ไหนจะเรื่องแผล เรื่องฮอร์โมน เข้าใจทุกอย่าง เพราะอ่านหนังสือรอแล้ว ผมทำหน้าที่รับฟังและปกป้องครับ มียายป้าคนหนึ่ง มาบอกว่า ต้องยังงี้ๆๆๆๆ และแม่ง แวะมาบ่อยด้วย พอพูดบ่อยๆ ภรรเมียผมก็อาการออกอีก พอผมได้เจอ ผมยกมือไหว้แล้วบอกแกเลยว่า "สวัสดีครับ ขอโทษนะครับ มึงไปมีลูกเองเลยนะ แล้วอย่ามาเสือกเรื่องของครอบครัวกูอีก" จากนั้น โลกสงบสุขครับ ทุกวันนี้ โคตรดีใจ ที่ตัดไฟแต่ต้นลม 😄
ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่และน้องนะครับ 🙏
โฆษณา