21 ก.ค. เวลา 03:23 • ท่องเที่ยว
โรงแรมศรีลำดวน

โรงแรมศรีลำดวน ศรีสะเกษ

จังหวัดศรีสะเกษ จุดหมายของเรา คือ ท่องเที่ยวปราสาทหิน และอยากหา โรงแรมดีๆ นอนสบายๆ สัก 3 คืน แต่ด้วยเป็นจังหวัดที่เราไม่คุ้นเคย การหาโรงแรมค่อนข้างยาก แต่สุดท้ายเราก็เจอโรงแรม "ศรีลำดวน" ที่ตรงใจเรามากที่สุด
โรงแรมศรีลำดวน เป็นโรงแรมใหญ่ ที่มีทั้งห้องพักหลายห้อง มีห้องประชุมสัมมนา เป็นโรงแรมที่คึกคักโรงแรมหนึ่งในจังหวัด แถมอยู่ไม่ไกลจากตัวตลาด และเดินทางไปปราสาทหินได้ง่ายด้วย
บริเวณ Reception จะอยู่ที่ตึกใหม่ (ด้านใน) จะเป็นโถงใหญ่ พื้นที่โล่ง มีบันไดขึ้นไปชั้น 2 สำหรับห้องประชุมสัมมนา
Check-in เรียบร้อยก็ขึ้นห้องไปพักกันก่อน เราได้ห้องพักอยู่ชั้น 3
เราจองที่นี่กัน จำนวน 3 คืน เลือกห้องพักแบบ Deluxe King Size รวมอาหารเช้า ห้องพักอยู่ตึกใหม่ ห้องขนาดใหญ่ เตียงนุ่ม นอนสบาย
วันที่ 2 เราไม่ได้ให้แม่บ้านเข้าไปทำห้อง พอกลับมาช่วงเย็นๆ ก็มีทิชชู่และน้ำดิ่มแขวนไว้หน้าห้อง น่ารักมากๆ
ห้องอาหารอยู่ชั้น 1 เป็นห้องอาหารที่เสริฟ All Day Dining และเป็นห้องที่ทานอาหารเช้าด้วย
บริเวณห้องอาหารก็จะมีสระว่ายน้ำ ขนาดไม่เล็ก แต่ก็ไม่ใหญ่ แต่พอว่ายออกกำลังได้สบายๆ
การได้มาเที่ยว และได้มีโรงแรมที่นอนสบาย ทำให้การเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษของเราทริปนี้ ไม่เหนื่อยเท่าไหร่ ร้อนและเหนื่อยจากด้านนอก มานอนที่โรงแรมนี้แล้วช่วยให้หายเหนื่อยได้ระดับหนึ่งเลย
⭐️ โรงแรมศรีลำดวน จ.ศรีสะเกษ
📌 ที่ตั้ง: ถ.โยธาธิการ ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ
☎️ เบอร์: 045-633-600
⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
โฆษณา