21 ก.ค. เวลา 11:45 • ธุรกิจ

สำหรับวันนี้ก็เป็นปีนักษัตร ปีสุดท้ายนะค่ะ คือปีกุน

คนเกิดปีกุน คุณเป็นคนวาสนาดีและมีบุญกุศลเกื้อกูล จะมีความสุขแทบทุกด้าน เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา พูดจามีเหตุผล น่าเชื่อถือ มีความเชื่อและศรัทธาในหลักธรรม หรือศาสนามาก ค่อนข้างใจบุญสุนทาน ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ไม่ต้องมีพิธีรีตอง ไม่ชอบคนโกหก และจะไม่โกหกใคร
แต่อีกด้านหนึ่งของคุณ ก็เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองไม่น้อย แถมบางครั้งยังขาดระเบียบวินัยในการใช้ชีวิต และด้วยเป็นคนใจอ่อน เชื่อคนง่าย คุณจึงอาจถูกหลอกลวงได้ง่าย
ในด้านความรักและคู่ครอง คุณเป็นคนที่มีอารมณ์โรแมนติก ชอบการสัมผัสทางกายที่สบายและอบอุ่น มีความผูกพันกับครอบครัวเป็นอย่างมาก ดวงความรักค่อนข้างราบรื่น ราบเรียบไม่ค่อยมีปัญหา เพียงแต่คุณเป็นคนขี้หึง ขี้น้อยใจ แสนงอน และชอบเรียกร้องความสนใจ หรือมีความคาดหวังกับจากคนรักสูงมาก อาจเป็นเหตุให้ทั้งคุณและคู่ของคุณ รู้สึกหงุดหงิดใจกันบ้างในบางครั้ง
คู่ครองที่เหมาะสมของคุณ มีให้เลือกเยอะเลยละ มี ปีมะแม ปีเถาะ ปีขาล ปีมะเมีย และปีจอ
ปีมะแม เพราะมีความอ่อนหวาน อ่อนโยนเหมือนกันจึงเข้าอกเข้าใจได้กันดี แต่คนปีมะแมคุณต้องเยอมรับว่าตอนหนุ่มๆ ค่อนข้างจะเจ้าชู้ แต่ถ้าพบกันในวัยทำงาน คนปีมะแมจะเป็นคนที่รักและเอาใจใส่ครอบครัวดียิ่ง
ปีเถาะ เพราะมีทัศนคติที่ต้องการมีการดำรงชีวิตที่สุขสบาย และมีนิสัยใจคอคล้ายกันกับคนปีกุนมาก จึงเข้ากันได้ดี
ส่วน ปีขาล ปีมะเมีย ปีจอ หากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันฉันเพื่อนจะดี คอยเอาใจใส่ ดูแลกันและกันตลอดเวลา ชีวิตคู่ก็จะราบรื่น
คู่ครองที่ไม่เหมาะสมกันกันคือ คนที่เกิดปีวอก และปีมะเส็ง
ต่อไปจะเป็นการทำนายวันเกิด ตั้งแต่วันอาทิตย์ ถึงวันเสาร์ เพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มมากยิ่งขึ้น จะได้พิจารณาก่อนตัดสินกระโดดเข้าสู่ห้วงรักกับใครสักคนที่ใช่ และไม่นำมาซึ่งความผิดหวัง
อย่าลืมคอยติดตามนะค่ะ
ขอบคุณสำหรับผู้เข้าอ่านทุกท่าน และขอให้ท่านทุกคนโชคดีค่ะ
แล้วพบกัน
โฆษณา