22 ก.ค. เวลา 04:12 • ไอที & แก็ดเจ็ต

ััรีวิวแอร์ Midea mPRO Easy แบบสดๆเย็นๆ

⚡รีวิวแบบสดๆเย็นๆเลย❄️แอร์ Midea mPRO Easy ❄️ จัดมาติดตั้งเรียบร้อยแล้วกับแอร์แมวเดีย!! เอ้ย!!! แอร์มีเดีย เอ้ย!!! แอร์ไมเดีย😁 Midea mPRO Easy Inverter แอร์ประหยัดไฟ เบอร์ 5 ที่มีดาวถึง ⭐⭐⭐⭐ ซึ่งเป็นตัวTop ตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์นี้ ที่พี่บัวขาวเค้าการันตีว่า แกร่ง ทน ประหยัดไฟ!!
⚡ ตัวที่ติดขนาด 12,000 BTU ที่มีค่า SEER สูงถึง 23.62 ซึ่งในแบรนด์ดังๆถ้าตัวที่มีค่า SEER สูงขนาดนี้บอกได้เลยว่าราคาทะลุสองหมื่นไปดาวอังคารเลย 😲 แต่ตัวนี้ได้มาราคา หมื่นสองมีทอน !!! (ช่วงโปร 7เดือน7)
⚡ ตัวแอร์ออกแบบมาดูสวยงาม ทันสมัย ไม่ดูเชยนะครับ ตัวจริงสวยมาก วัสดุดูดีเลยแหละ รีโมทใหญ่มีไฟในจอด้วย ส่วนคอยล์ร้อนนั้นเคลือบสารกราฟินสีดำที่เค้าการันตีว่าทนยาวนานถึง 20 ปี เลยทีเดียว
⚡ ส่วนการใช้งานนั้นพอเริ่มเปิดแล้วสามารถกดปุ่มบูสให้ห้องเย็นได้ภายใน 30 วินาทีได้จริงกับห้องขนาด 4.5x3.5 เมตร เสียงเงียบไม่ดัง สามารถส่ายได้ บน ล่าง ซ้าย ขวา ได้อันนี้ชอบเลย
⚡แต่ที่ตกใจมากๆคือลองเดินไปฟังเสียงคอยล์ร้อนตอนเร่งรอบ เสียงเบามากๆ!! เบาแบบไม่ได้โม้นะครับ แบรนด์อื่นนี่เสียงยังกับเด็กแว๊นส์มอไซด์ขับผ่านตอนเร่งรอบ แต่ของ Midea mPRO เสียงมันเบาจริงๆ เบาจนคิดว่าคอมเพรสเซอร์มันทำงานยังวะ ช่างที่มาติดตั้งให้ยังตกใจเลย (ข้อดีคือไม่โดนข้างบ้านแอบด่าแน่นอน)
⚡ อีกเรื่องนึงที่ทางไมเดียเคลมมา คือเรื่องการถอดทำความสะอาดง่ายเพียงไขถอดน๊อตตัวเดียว ซึ่งผมลองถอดดูแล้ว ไขน้อตตัวเดียวจริงๆ เพราะที่เหลือเป็นสลักล๊อคปลดออกง่ายมากๆ แค่ไม่ถึง 5 นาที สามารถถอดพัดลมกรงกระรอกออกมาได้ง่ายๆเลย (ลองถอดตอนยังไม่ติดตั้งดู เฮ้ย!! มันถอดง่ายจริงๆ)
⚡ หลังจากนี้ต้องขอลองใช้งานแบบเต็มๆเดือนดูก่อนว่าจะประหยัดไฟแบบที่เค้าการันตี 4 ดาวจริงไหม ค่าไฟจะลดลงเท่าไหร่ จะใช้งานได้นานแค่ไหนให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่แบรนด์ไมเดียขายดีอันดับ 1 ในจีนอยู่แล้วน่าจะพอไว้วางใจอยู่
⚡ส่วนเรื่องการรับประกันหลังการใช้งานนั้น ทางไมเดียเค้ารับประกันตัวเครื่อง 5 ปี รับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปีเลยทีเดียว!!! เรื่องอะไหล่น่าจะหาไม่ยาก เพราะโรงงานไมเดียอยู่ที่ชลบุรี ลองเสริชดูในแอนส้มแอพน้ำเงินมีขายอยู่
⚡ ข้อเสียคงยังบอกไม่ได้มากเพราะเพิ่งจะเริ่มใช้ ที่เห็นคือสายไฟไม่มีแถมต้องซื้อเอง และก็ไม่มีWIFI มาให้เหมือนแบรนด์คู่แข่งสีแดง (TCL TPRO Premiem) ถ้าจะใช้ต้องซื้อติดเพิ่มมีขายแยก และก็หาซื้อไม่ง่ายไม่ยาก เพราะเพิ่งจะทำตลาดแต่มีขายมานานมากแล้ว
⚡ ส่วนตัวไม่ชอบใช้อะไรเหมือนชาวบ้านเค้า แต่ก่อนซื้อก็ศึกษาหาข้อมูลของ Midea mPRO มาซักพักนึงแล้ว เอามาเทียบกับ TCL TPRO Premiem ที่ได้ 4 ดาวเหมือนกัน จึงลองเปิดใจลองกดซื้อมาใช้เองจริงๆ ไม่ได้จ้างไม่ได้อวยใดๆทั้งสิ้น หากเพื่อนๆท่านใดสนใจ สั่งซื้อกันได้เลยจ้า ส่งฟรีทั่วไทยด้วย!! ตามพิกัดด้านล่างเลยจ้า👇👇👇
#air #airmidea #midea #airmideampro #mideampro #แอร์ไมเดีย #แอร์บัวขาว #midea #mideathailand #midea
#ของดีราคาโดน
โฆษณา