22 ก.ค. เวลา 05:23 • ไลฟ์สไตล์
สถานีหลักสี่
เราโชคดีที่ประสบการณ์ชีวิตสอนเรามามาก
ทำให้เราไม่เคยประมาทกับชีวิต กับเงินสำรอง
วันนี้เรามีภาระ รับผิดชอบพ่อแม่ แต่เรายังมีเงินเดือน เราทำได้เต็มที่ แม้จะมีพี่น้อง แต่เราขอเป็นคนจ่าย
ขณะเดียวกันเราก็เตรียมพร้อมสำหรับหลังเกษียน
คาดว่า 10ปี อยู่ได้สบายๆ แต่เราคงทำอะไรหลังเกษียนบ้างแหล่ะ
เราไม่เคยนั่งดูสวัสดิการรัฐเลยว่าเขาให้อะไรเรามั่ง ไม่อยากเอา toxic เข้ามาในสมอง สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือขอคืนภาษีให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้
โฆษณา