22 ก.ค. เวลา 05:43 • ปรัชญา
ต้องกลับมารักตัวเอง
ให้เป็นก่อนครับเราจะรัก
ใครไม่ได้ถ้าเรารักตัวเองไม่เป็น
เพราะเราไม่อาจให้สิ่งที่เรา
ไม่มีให้กับใครได้เราต้องสร้าง
ความมั่นคงให้เกิดขึ้นในใจของเรา
เพื่อจะไม่ไหลไปตามคนอื่น
ไม่เช่นนั้นเราจะห่างไกลจากตัวเอง
ทำตัวให้ใครๆรักแต่ตัวเรากลับไม่รัก
และไม่ชอบตัวเองที่เป็นแบบนี้อาจเพราะ
เรากลัวไม่เป็นที่รักของใครจึงต้องเอาใจใคร
รึเปล่าครับกลับมารักตัวเองให้มากครับ
เพราะวันนึงถ้าไม่มีใครรักเราจะรักและ
ศรัทธาในตัวเองได้ครับ
โฆษณา