14 ส.ค. เวลา 14:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต

เทคโนโลยี GreenSense™เพื่อโลกสีเขียว

เกร็ดความรู้เรื่องการประหยัดพลังงาน
อย่างที่รู้กันอยู่ว่า...การเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นจะต้องมีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 🌟 ถึงจะประหยัดไฟมากที่สุด แต่สำหรับอะแดปเตอร์ทั่วๆ ไปในท้องตลาดนั้น ไม่มีฉลากประหยัดไฟกำกับ เพราะจะต้องใช้คู่กับอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นเลยไม่สามารถวัดค่าตามมาตรฐานของฉลากประหยัดไฟได้...แล้วเราจะมีวิธีการประหยัดไฟจากการชาร์จอะแดปเตอร์ได้อย่างไรล่ะ❓⁠
โดยทั่วไปแล้วการแปลงไฟจากปลั๊กบ้านเราไปสู่อะแดปเตอร์นั้นจะต้องมีการสูญเสียกำลังไฟไปกับการแปลงไฟอยู่เสมอ จึงเป็นที่มาของเรื่องประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน (Energy Conversion Efficiency) ของอุปกรณ์ไฟฟ้านั้นๆ ยิ่งตัวเลขเปอร์เซ็นต์ของค่าประสิทธิภาพสูงเท่าไร ก็แสดงว่ายิ่งประหยัดไฟมากขึ้นเท่านั้น เพราะมีค่าสูญเสียพลังงานที่ลดน้อยลง กินไฟน้อยลง ซึ่งก็เปรียบเหมือนกันกับค่าประสิทธิภาพพลังงานในฉลากประหยัดไฟ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ยิ่งดาวมากยิ่งประหยัดไฟ 🔌⁠
Innergie ได้มีการเพิ่มค่าประสิทธิภาพในการใช้พลังงานในผลิตภัณฑ์ของเราให้มีค่ามากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อการประหยัดไฟ ซึ่งก็คือการประหยัดเงินในการจ่ายบิลค่าไฟนั่นเอง 💰 แถมยังได้ช่วยลดการใช้ทรัพยาการในการผลิตไฟฟ้า 💡 และช่วยลดโลกร้อนได้อีกทางหนึ่งอีกด้วย 🌏⁠⁠
ทุกๆ การชาร์จพลังงานด้วยอะแดปเตอร์ Innergie จะประหยัดพลังงานได้มากกว่าเดิมถึง 3% - ก้าวเล็กๆ ในการช่วยกันประหยัดพลังงาน ⚡️ รักษ์โลก 🌏 ประหยัดเงิน 💸⁠
โฆษณา