22 ก.ค. เวลา 12:39 • หนังสือ

⋆⁺₊⋆ฟีโรโมนของนายกับฉันเข้ากันได้ 99 %⋆⁺₊⋆

ఇ📝 อิ่นลู่ซิง
༘♡ 🧸 สวัสดีค่ะทุกคนเรามาพร้อมนิยายแนว ABO สุดน่ารัก เราเคยอ่านนิยายแนว ABO มาเยอะมากเพราะส่วนตัวชอบแนวนี้เราชอบความแฟนตาซี ชอบที่โอเมก้ามีกลิ่นเฉพาะตัว รู้สึกได้ถึงความละมุนแต่เราเคยอ่านจะเจอแต่อัลฟ่าที่ใจร้ายกับโอเมก้าไม่ได้มองว่าเท่าเทียมเพราะอัลฟ่าเป็นผู้อยู่จุดสูงสุดของระบบ แต่พอมาเจอเรื่องนี้บอกได้เลยว่าน่ารักมากกกกกกกก เข้ากับยุคสมัยนี้มาก ความเท่าเทียมและการให้เกียรติของตัวละครเป็นอะไรที่เราชอบมากๆ
⋆ °˖✧ เป็นเรื่องราวระหว่างต้นหญ้าและบิ๊กบอสของอีจง ตอนแรกไม่ใช่เรื่องราวความรักแต่เป็นการต่อสู้ที่อ่านมาก็แค่การกวนกันเล็กๆที่น้องต้วนเป็นผู้กวน แต่มีเรื่องเกิดขึ้นเมื่อเบต้าอย่าง ꒰ต้วนเจียเหยี่ยน꒱ เกิดปัญหาเพศโอเมก้าเผยออกมาตอนน้องโตแล้วทำให้ต่อมฮอร์โมนเกิดความผิดปกติเมื่อได้สัมผัสกับอากาศที่มีอัลฟ่าอยู่จะเกิดอาการปวดทรมานที่เเขนและต่อม꒰ลู่ซิงฉือ꒱ ไปพบเข้าก็ได้ช่วยน้องไว้ แต่จะทำยังไงเมื่อตรวจแล้วกลิ่นของลู่ซิงฉือสามารถระงับอาการแพ้ของน้องต้วนได้ เกิดเป็นการช่วยเหลือระหว่างคนที่เป็นคู่ปรับกัน
🧸💭 ˚ ༘♡ ตอนที่เราได้อ่านเรื่องนี้ เรามีความสุขมาก เพราะเบาสมอง มีความน่ารักอบอุ่นอ่านแล้วคิดถึงสมัยเรียนม.ปลาย ตอนที่ต้องสอบเข้ามหาวิทยาลัย เรื่องนี้ดึงความรู้สึกช่วงนั้นกลับมาได้หมด ช่วงเวลาที่เพื่อนในห้องต่างถามกันว่าจะเรียนต่อที่ไหน คณะอะไร นิยายเรื่องนี้สามารถดึงเรากลับไปในที่ที่เราจากมานานมากแล้วเพียงได้คิดถึงก็มีความสุขมากๆเเล้วค่ะ อยากแนะนำให้ได้อ่านกันค่ะ ตอนนี้เล่มพิเศษน้องจะออกเเล้ว ถ้าออกเราจะไปจับจองมาให้ได้แล้วมาอัพเดทชีวิตน้องต้วนพี่ลู่ให้ทุกคนอ่านกันค่ะ ₊˚ 🎀ꔛ🧸﹆ •
โฆษณา