22 ก.ค. เวลา 12:57 • หนังสือ

📔 วิศวกรรมประสาท ⚙️

🥰 JittiRain (พี่จิตติดาวมอของหนู)
วันนี้เรามาพร้อมผลงานของนักเขียนคนโปรดที่สุดของเราเลย เนื่องจากจักรวาลของวิศวกรรมประสาทขยายใหญ่ขึ้นเลยนำมาบอกเล่าสักหน่อย (อ่านจบมานานมากแล้วแต่พึ่งเอามารีวิวแหละ) เรื่องก็ยังคงเป็นชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยเหมือนเดิมซึ่งเป็นสิ่งที่เราจับต้องได้และคุ้นเคยเพราะเราก็อยู่ในสภาพแวดล้อมนี้เหมือนกัน สภาพแวดล้อมที่มีกลุ่มสายรหัสและมีเหล่าพี่ ๆ คอยดูแล
เรื่องนี้จะเกี่ยวกับนุ้งอาร์คน้องปี1ที่จับได้สายรหัสหน้าตาดีสายรหัสเทวดาซึ่งมีพี่อาร์คพี่ปี3สุดหล่อลากดิน เหนือเดือน หล่อจัด หล่อมาก เป็นลุงรหัส ด้วยความกวนของพี่อาร์คนุ้งอาร์มจึงไม่ชอบขี้หน้ามาก เถียงกันตลอดตอนนัดเลี้ยงสาย ประมาณกัดกันทุกวันหินมันก็กร่อน 😂
ส่วนตัวเราชอบเรื่องนี้เพราะสนุกมากก ชอบชีวิตในมหาวิทยาลัยแบบนี้ น่ารักและอบอุ่นดีมาก พี่รหัสของเราก็ดูแลเราดีแบบนี้เลยเราเลยซึ้งใจตามสายรหัสเทวดาที่รักและเอ็นดูน้องมาก ใครลังเลใจเราขอรับประกันว่าเรื่องนี้สนุกมากกก ปูทางก่อนอ่านวิศวกรรณโยธาและวิศวกรรมไฟฟ้ากันก่อนเลยจะได้เข้าใจจักรวาลแห่งนี้มากขึ้นนะคั้บ!
โฆษณา